Xe thể thao

Ebroh Bravo GLE – Chiếc mô tô điện dành cho anh em mới chơi xe

Ebroh là một nhà công ty đến từ Tây Ban Nha, với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú. Hãng chuyên sản xuất các mẫu xe scooter, moped và nhiều loại phương tiện di chuyển cá nhân khác. Năm 2020 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Ebroh khi cho ra mắt dòng xe Ebroh Bravo GLE. Đây là mẫu mô tô đầu tiên của hãng chạy bằng 100% năng lượng điện, thân thiện với môi trường. 

Sơ lược về ngoại hình

Ảnh: Ebroh

Ấn tượng đầu tiên về Bravo GLE chính là vẻ ngoài vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng. Xe không sở hữu những nét hầm hố, góc cạnh, không đi theo hướng thiết kế futuristic đang rất hot. Tuy nhiên, chính sự đơn giản, không màu mè đã đem đến cho xe một sức hút riêng. Ta thấy được ở Bravo GLE những nét thiết kế đã mang tính truyền thống của các dòng naked bike. Chính sự cổ điển, “classic” đã giúp xe trở nên mạnh mẽ, nam tính, phảng phất nét phong trần.

Với cân nặng chỉ 147kg, xe đảm bảo tính linh hoạt, dễ dắt, dễ chạy. Nhờ đó, Bravo GLE là lựa chọn phù hợp dành cho các bạn vừa mới bắt đầu chơi mô tô. 

Xe có thiết kế tay lái vô cùng cơ bản, giống với hầu hết mẫu xe phổ biến hiện nay.

Related Post

Có độ cao vừa phải, ghi đông của xe giúp người lái luôn ngồi ở tư thế thẳng, lưng vuông góc với yên xe. Điều này giúp trọng lượng cơ thể được phân bố đều lên lưng và mông. Từ đó tạo cảm giác tự tin, khỏe khoắn khi điều khiển. Bên cạnh đó, vị trí ngồi cao cũng giúp người lái dễ quan sát đường đi, tăng tính an toàn.

Thông số kỹ thuật của Bravo GLE

Phối màu đen của Bravo GLE
Ảnh: Ebroh

Về thông số kỹ thuật, xe sở hữu các thông số cơ bản của dòng xe 125cc. Theo Ebroh công bố, xe được trang bị pin lithium ion, khối động cơ có sức mạnh 7 mã lực. Xe có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 112 km/h. Riêng viên pin của xe nặng khoảng 35kg, với quãng đường đi được xấp xỉ 96 km cho mỗi lần sạc đầy và mỗi lần sạc đầy chỉ mất 5 tiếng. Xe có hai chế độ sử dụng năng lực, chế độ hiệu năng cao và chế độ tiết kiệm. Giúp người chạy điều chỉnh được hiệu năng tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

Xe có bốn màu để bạn lựa chọn, gồm có: đen, đỏ, xanh dương, xanh lá. Với mức giá mà hãng công bố chỉ là $4,858, Bravo GLE là sự lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc xe giá rẻ, phù hợp với các biker vừa mới bắt đầu chơi xe.

Anh em quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: tin tứctop