Categories: Tin tức

Thunder và Lightning 650 được RE trình làng tại Anh

Enfield vừa công bố 2 bản 650 đặc biệt tại thị trường Anh và Châu Âu: Thunder Edition Continental GT 650 và Lightning Edition Interceptor 650.

Về sức mạnh, cả Thunder và Lightning vẫn không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn. Cả hai đều vẫn được trang bị động cơ song song 648 cc được đặt bên trong khung gầm. Đây là động cơ được đồng phát triển với Harris Performance tại trung tâm công nghệ Anh của Royal Enfield. Thay vào đó, Thunder và Lightning đều có thêm một loạt các phụ kiện chính hãng của Royal Enfield. Những phụ kiện này được thiết kế dành riêng cho hai chiếc xe này. 

Thông tin chi tiết về Thunder và Lightning 650

Cả hai phiên bản Thunder và Lightning đều có sẵn những phối màu sơn đa dạng. Thunder Continental GT 650 đi kèm với một bộ ba-ga mềm có thể tháo rời, yên xe kép. Bên cạnh đó là tấm chắn động cơ nhỏ gọn, kính chắn gió ngắn, gương chiếu hậu dạng thanh. Tất cả đều được gia công bằng máy CNC và nắp bình dầu được gia công bằng máy CNC. Giá bán lẻ cho màu đơn sắc (British Racing Green, Rocker Red) là £6.659 (khoảng 189,5 triệu đồng). Tuy nhiên, đối với các phiên bản hai tông màu và chrome khách hàng sẽ phải trả thêm một chút.

Related Post

Ở bản Lightning Interceptor 650, người mua nhận được một bộ túi đựng hành lý mềm có thể tháo rời. Tấm chắn động cơ nhỏ gọn, chắn bình xăng bằng nhôm, kính chắn gió cao, gương chiếu hậu. Tất cả cũng đều được gia công bằng máy CNC. MSRP cho các màu đơn (Canyon Red, Orange Crush, Ventura Blue) từ £6,459 (khoảng 183,8 triệu đồng). Giống như Thunder Edition, xe Lightning hai tông màu và màu chrome sẽ phải trả thêm phí. 

Hiện Enfield chưa công bố một con số chính xác có bao nhiêu phiên bản Thunder và Lightning sẽ được cung cấp trong năm 2023 này.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...