Tin tức

Altair thỏa thuận hợp tác kỹ thuật với Ducati Corse

Altair chính thức cung cấp phần mềm và giải pháp đám mây để đáp ứng nhu cầu phát triển, nâng cao hiệu suất và phân tích dữ liệu cho các dòng sản phẩm sắp tới của Ducati Corse.

Altair ký & Ducati Corse

Công ty công nghệ toàn cầu Altair vừa công bố thỏa thuận hợp tác dài hạn với Ducati Corse. Nhà sản xuất xe máy huyền thoại của Ý quyết định đầu tư mạnh hơn cho các phần mềm hỗ trợ kỹ thuật Altair, nhằm mục tiêu phát triển sản phẩm trong mảng xe đua. Đồng nghĩa rằng, Ducati Corse sẽ chiếm lợi thế khá tốt trên đường đua chạm tới thành công “200mph-plus”. Ngoài ra, Altair cũng sẽ là một trong số những nhà tài trợ cho đội Ducati tại giải vô địch thế giới MotoGP.

Ducati Corse vốn là người dùng “trung thành” các công cụ hay bản mô phỏng thiết kế của Altair. Thỏa thuận này sẽ mang lại khá nhiều các mối quan hệ chất lượng trong các lĩnh vực quan trọng. Bao gồm các kỹ thuật về khí động học; động lực học chất lưu; tối ưu hóa về trọng lượng lẫn cấu trúc; động lực học và hệ thống công nghệ truyền động tiên tiến. Phần mềm của Altair sẽ giúp các kỹ sư của Ducati khám phá, tối ưu và thực hiện các ý tưởng đầy sáng tạo bằng cách nhanh chóng, hiệu quả hơn bao giờ hết.

 

Related Post

Sự hợp tác giữa Altair & Ducati Corse

“Chúng tôi rất vinh dự khi được chào đón Altair; với cương vị là đối tác kỹ thuật của Ducati Corse. Như một sự khởi đầu mới tại mùa giải MotoGP 2020. Tăng cường mối quan hệ hợp tác với các nhóm doanh nghiệp hàng đầu về việc ứng dụng công nghệ và hệ thống CAE tân tiến. Từ đó, chúng tôi có thể sở hữu những “con mã chiến” bất bại; vượt qua mọi đòi hỏi khắt khe nhất trên thế giới”. Ông Luigi DallineIgna, Tổng Giám đốc Ducati Corse cho biết.

Altair ký thỏa thuận mới với Ducati Corse | Nguồn: Ducati

James Scapa – Giám đốc điều hành và nhà sáng lập Altair chia sẻ: “Altair trao quyền cho toàn bộ các kỹ sư tài năng, có tầm nhìn để tạo ra sự đổi mới và xuất chúng nhất với Ducati Corse. Đây là một sự cộng hưởng hoàn hảo.” 

“Thỏa thuận mới này giúp chúng tôi hiểu hơn để kết nối với đội ngũ kỹ sư của Ducati Corse; thông qua phần mềm hỗ trợ và tư vấn của Altair. Biến những khái niệm đơn thuần trở thành những màn trình diễn táo bạo và đầy ấn tượng.

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog