Tin tức

RE250 – Roadster phong cách cổ điển đến từ Zongshen

Mới đây Zongshen đã trình làng chiếc RE250 – chiếc roadster cổ điển mới nhất của hãng thuộc dòng “RE”.

Chúng ta đã biết rằng những dòng xe xu hướng tân cổ điển sẽ không bao giờ lỗi mốt. Chính vì vậy các thương hiệu lớn luôn tập trung phát triển các mẫu xe di sản của mình. Mới đây Zongshen đã trình làng chiếc RE250 – chiếc roadster cổ điển mới nhất của hãng thuộc dòng “RE”. RE250 đạt được sự cân bằng hoàn hảo với sự hài hoà giữa phong cách thể thao và cổ điển. 

Thông tin chi tiết về RE250

Xe có một màn hình nhỏ, một đèn pha hình tròn và một cụm đồng hồ. Tuy nhiên, xe không chỉ hoàn toàn hướng theo phong cách cổ điển mà còn được bổ sung các công nghệ hiện đại. Với cụm đồng hồ được trang bị màn hình LCD và hệ thống đèn LED. Đây là những yếu tố đặc trưng cho thế hệ hiện đại mới có. RE250 là một chiếc xe được Zongshen kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

Related Post

Về sức mạnh, xe có động cơ xi-lanh đơn 249cc làm mát bằng chất lỏng. RE250 tạo ra công suất 28 mã lực và mô-men xoắn 16 ft-lbs. Có thể nói động cơ này đã giữ lại những đặc điểm của chiếc mô tô cũ ngày xưa. Không chỉ được lắp đặt cho RE250, khối động cơ này cũng có mặt trên chiếc Aprilia GP250. Được kết hợp với hộp số 6 cấp với ly hợp trượt thông thường. Xe có chiều cao yên 775mm, trọng lượng ướt 143 kg và bình xăng lớn 15 lít.

Về phần phuộc, RE250 có một phuộc ngược 41mm ở phía trước và một monoshock ở phía sau. Một đĩa phanh 300mm gắn phía trước và một đĩa 218mm phía sau với sự hỗ trợ công nghệ ABS. RE250 có giá tương tự như Husqvarna Vitpilen và Svartpilen 250 cho thị trường châu Á. Ở mức 18.800 Nhân dân tệ, tương đương khoảng 65,6 triệu đồng. Nếu Zongshen quyết định phân phối chiếc xe đạp mới bên ngoài Trung Quốc, chắc chắn nó sẽ làm rung chuyển toàn bộ phân khúc tân cổ điển trong tương lai không xa.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen