Tin tức nóng hổi của Kawasaki trong đoạn giới thiệu được gửi vào nửa đêm ngày 1 tháng 10, theo giờ Nhật Bản. Theo đó, trang web chính thức của Kawasaki tại Mỹ đã tung ra một đoạn video giới thiệu về 6 mẫu xe mới; được phủ kín bưng cùng với thông báo ra mắt vào ngày 23/11.

Thế giới đang lên cơn sốt với việc Honda Ấn Độ ra mắt siêu phẩm classic Honda H’ness CB350. Và có vẻ Kawasaki không chịu để mất vị trí trên các mặt báo!

. Kawasaki W800 2021 chính thức ra mắt tại Nhật Bản kèm giá bán

. Kawasaki Vulcan S BS6 2020 ra mắt, mức giá khoảng hơn 182 triệu VNĐ

Hai chiếc xe xếp hàng bên phải giống như Super sport . Nếu vậy, liệu chúng sẽ là Ninja ZX-10R, RR hay SE? Với động cơ siêu nạp?

Kawasaki ZX-10R KRt 2020. Ảnh: Kawasaki

Sau đoạn clip giới thiệu của Kawasaki tối qua; bất ngờ hãng xe của Nhật Bản đã tung thêm 1 banner bí ẩn. Có thể thấy đó là những chiếc xe máy được phủ kín và được xếp thành hàng.

Liệu sẽ có động cơ siêu nạp?

Đây dường như là phiên bản mới của 6 chiếc xe. Imotorbike chưa thể đoán được liệu có mẫu xe nào mới. Nhưng đây là lần đầu Kawasaki có kế hoạch ra mắt cùng lúc đến 6 sản phẩm! 

Ngoài ra, ngày công bố ở thị trường Bắc Mỹ được công bố là ngày 23 tháng 11 năm 2020. Trong số sáu chiếc xe xếp thành một hàng, có thể xác định rằng ba chiếc bên trái là dòng xe địa hình (bao gồm cả xe mô tô?) Được trang bị bánh xe có gai, và hai chiếc bên phải là xe siêu thể thao.

Related Post

Theo quan điểm của Youngmachine, đây có thể là Ninja ZX-10R mới. Và bí ẩn vẫn nằm trong chiếc xe thứ ba từ bên phải. Nhìn từ ống xả có vẻ khá hứa hẹn. Liệu sẽ là một mẫu xe được trang bị động cơ siêu nạp? 

Tất cả đều vẫn nằm trong sự tính toán bí mật của Kawasaki! Hãy theo dõi tin tức iMotorbike để cập nhật những hình ảnh mới nhất về 6 mẫu xe này nhé.

Theo : Youngmachine



XEM THÊM “KAWASAKI“:

. Kawasaki Ninja 400 phiên bản 2021 sẽ có thêm 4 tùy chọn màu sắc

. Bảng giá Naked-bike Kawasaki tháng 09/2020-giảm đến hơn 10 triệu VNĐ

. Kawasaki W800 2020 trở lại với phong cách retro classic bất hủ

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !