Tin tức

PCX 160 và PCX e:HEV: cuộc đổ bộ “hoành tráng” của Honda vào thị trường Thái Lan

Trong thời gian gần đây, Honda chính thức tung ra mẫu xe tay ga PCX 160 tại Nhật Bản. Không như các mẫu trước đây, PCX 160 đã có một sự thay đổi ngoạn mục trong công nghệ dịch chuyển. Góp phần vào việc tăng công suất và mô-men xoắn. Mẫu xe mới này cũng được cải tiến một cách đáng kể. Bao gồm hỗ trợ người lái điện tử cơ bản, nâng dung tích hộc đựng đồ dưới yên. Hãy cùng iMotorbike tìm hiểu thêm sự cải tiến của 2 phiên bản Honda PCX vừa được ra mắt tại Thái Lan này nhé!

Tổng quan về 2 phiên bản mới của Honda PCX vừa được trình diện tại thị trường Thái Lan

[Sau nhiều rò rỉ, cuối cùng 2 phiên bản mới của PCX đã chính thức ra mắt tại Thái Lan với giá khởi điểm rất hấp dẫn]

Bên cạnh đó, Thái Lan hiện là quốc gia duy nhất ngoài Nhật Bản chính thức nhập mẫu xe Honda PCX 160 này về. Hai phiên bản mới của PCX sắp được ra mắt: PCX 160 tiêu chuẩn và PCX e:HEV. Với mức giá không quá cao, 91.900 baht (gần 3.000 USD) cho PCX 160 tiêu chuẩn. Và 107.500 baht (3.430 USD) cho hybrid e:PCX.

Ngay khi ra mắt, PCX mới đã chứng tỏ mình là một đối thủ đáng gờm trong thị trường xe tay ga cao cấp ở châu Á

Related Post

Thông tin chi tiết về PCX 160

[PCX 160 sở hữu loại động cơ eSP+, 4 valve, dung tích 157cc, đem lại trải nghiệm lái thú vị]

PCX 160 sở hữu động cơ xi-lanh đơn 156,9cc với công nghệ PGM-Fi. Động cơ mới này hiện đạt tiêu chuẩn Euro5, phù hợp với công suất 16 mã lực. Mặc dù sức mạnh của động cơ này không bằng phiên bản 150cc, nhưng nó có điểm nổi trội hơn: chạy sạch và mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, PCX 160 được trang bị một khung mới với độ cứng được gia cố thêm. Phạm vi di chuyển của chiếc xe này xa hơn. Do nhờ vào sự tăng dung tích của bình xăng, lớn hơn 8,1 lít. Dung tích hộc đựng đồ dưới yên tăng lên 30,4 inch. Đủ rộng để chứa một mũ bảo hiểm cũng như một vài đồ cá nhân khác.

Thông tin chi tiết về PCX e:HEV

[PCX e: HEV được trang bị động cơ 125cc mới với một motor điện AC, chạy bằng pin lithium-ion]

PCX e:HEV, 1 mẫu xe tay mang tính tiên phong trong công nghệ xe hybrid, cũng vừa chính thức được trình làng tại Thái Lan. e:HEV được trang bị động cơ 125 phân khối. Cũng như động cơ điện AC được vận hành bằng pin lithium ion. Tổng công suất đầu ra của mẫu xe này khoảng 16 mã lực.
Luan Nguyen

A bad day on a dirt bike always beats a good day in the office!

Share
Published by
Luan Nguyen