Tin tức

Tổng hợp những mẫu dirt bike đáng chú ý nhất ra mắt trong năm nay

Người hâm mộ xe dirt bike đang được tận hưởng một mùa hè vô cùng sôi động. Hàng loạt những mẫu xe mới được các hãng xe tên tuổi giới thiệu và mở bán. Hãy cùng iMotorbike điểm qua những mẫu cào cào đáng chú ý nhất vừa được trình làng.

2021 Honda CRF450R

Đây là mẫu dirt bike thuộc phân khúc flagship đến từ hãng xe Nhật Bản. Ngoài phiên bản CRF450R tiêu chuẩn, xe có thêm phiên bản đua CRF450RX và bản CRF450RWE (“Works Edition”).

Nâng cấp lớn nhất của CRF450R chính là bộ khung nhôm mới bền và linh hoạt hơn.

Về mặt động cơ, 450R được trang bị hệ thống pô hoàn toàn mới. Họng pô kép của bản cũ đã được thay bằng pô đơn chắc nịch. Khung điều chỉnh van cũng thiết kế lại để gắn thêm một bơm xăng mini. Dung tích hộp gió được gia tăng đáng kể, từ 1.8 lít lên 4.1 lít.

2021 Kawasaki KX250 và KX250XC

KX250 và KX250XC được nâng cấp mạnh về thiết kế. Có bộ khung được thừa hưởng 100% từ chiếc KX450 vốn thuộc phân khúc cao cấp của Kawasaki. Ngoài ra, bộ phuộc xe cũng được tinh chỉnh, cùng với hệ thống động cơ được cải tiến mạnh mẽ.

Related Post

2 mẫu dirt bike mới của Kawasaki sở hữu động cơ DOHC có dung tích 249cc, đi kèm với bộ tản nhiệt bằng chất lỏng. Thành xilanh được làm dày hơn để gia độ cứng cáp đồng thời giảm công hao phí.

2021 Yamaha YZ250F

Xe có hệ thống pô, hộp số và trục cam được thiết kế lại. Bên cạnh đó tay côn, hệ thống bơm tản nhiệt và ECU cũng được tinh chỉnh. Mục đích đem đến cho xe hiệu năng mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra thì khung, hệ thống phuộc, phanh và tay cầm đều được trang bị hoàn toàn mới.

2021 KTM 450SX-F

450SX-F có lẽ là mẫu xe nhận được những nâng cấp quan trọng nhất trong năm nay. Những thay đổi bao gồm pít tông ngược, trục khuỷu, vỏ động cơ và hệ thống shift locker. KTM tuyên bố rằng những thay đổi này giúp chiếc dirt bike của hãng trở nên nhẹ và ổn định hơn.

Với phần mềm myKTM, biker dễ dàng điều chỉnh các thông số kỹ thuật của xe thông qua smartphone.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen