Cuộc sống

Siêu xe Walt Siegl Motorcycles- Một chiếc xe thể thao hoàn chỉnh!

Đây không phải là lần đầu tiên Walt Siegl Motor Motorcycle (WSM) xuất hiện trên hệ thống của chúng tôi. Và nếu Superbike # 1 và MV Agusta Brutale 800 để lại cho chúng tôi những giấc mơ thì sản phẩm mới nhất được tung ra bởi của cửa hàng “độ” xe chuyên nghiệp này đã chỉ cho chúng tôi cách “độ” một chiếc xe thể thao đúng cách!

Luôn giữ phong cách cổ điển cho những chiếc xe của mình, Walt Siegl đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật khác trên hai bánh xe, và siêu xe này là bằng chứng cho thấy mặc dù chúng tôi đã thấy quá nhiều xe “độ”, vẫn luôn có chỗ cho một số dự án với chất lượng đặc biệt.

Chiếc siêu xe này sử dụng động cơ của siêu xe Ducati dòng 1098, được thiết kế bởi bàn tay thần kì của Bruce Meyers Performance. Nó có bốn van và được làm mát bằng chất lỏng, kết hợp với hệ thống điện từ đặc biệt – hoàn thiện bởi hệ thống ECU của Walt Siegl Motor Motorcycle – cho phép động cơ xi-lanh đôi tạo ra công suất lớn hơn và mô-men xoắn.

Được chế tạo xung quanh động cơ có một khung théo crôm-moly được chính WSM làm bằng tay, trong khi tay quay một bên được lấy từ chiếc xe thể thao Ducati 1098.

Related Post

Nhưng mặc dù chiếc xe có thiết kế vượt thời gian, và chắc chắn là một trong những chiếc xe đẹp nhất mà chúng ta đã thấy trong năm nay. nó không chỉ là một chiếc xe để chiêm ngưỡng và cất giữ trong nhà xe. Walt Siegl Motor Motorcycle muốn chủ sở hữu của nó điều khiển với tốc độ nhanh nhất có thể, vì vậy, các nhà chế tạo người Mỹ đã sử dụng rất nhiều bộ phận đẩy nhanh tốc độ.

Các bánh xe khá nhẹ có nguồn gốc từ dòng xe đua OZ, hệ thống giảm xốc đến từ các chuyên gia Thụy Điển Öhlins, với phuộc trước FGR của World Superbike đã xuất hiện trên nhiều tiêu đề bài viết, trong khi hệ thống hãm phanh đến từ một bộ calipers và cánh quạt Brembo.

Các bộ phận vỏ bọc ngoài được tối ưu hóa và làm bằng sợi carbon, cũng như các bộ phận khác như hộp phối khí, và mọi thứ trong dự án “độ” xe này được thực hiện với tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và sự hoàn thiện.

Nếu bạn quan tâm đến một trong những chiếc xe tuyệt vời này, chúng tôi có thể giúp bạn bằng cách cho bạn biết rằng những chiếc siêu xe này chỉ có sẵn thông qua trang web chính thức của Walt Siegl Motor Motorcycle và giá cả sẽ đi kèm với thông số kỹ thuật chất lượng. Vì vậy bạn sẽ cần rất nhiều tiền để có được một trong số chúng cho gara của mình.

Nguyen Hai

Share
Published by
Nguyen Hai
Tags: top