Categories: Tin tức

Ninja ZX-4RR dự kiến ra mắt tại Thái Lan

Sau khi ra mắt tại Mỹ, Kawasaki cũng đã bắt đầu tung ra Ninja ZX-4RR mới tại thị trường châu Á, mở đầu là Thái Lan.

Khi nói đến xe thể thao Nhật Bản, Kawasaki luôn giữ vị trí dẫn đầu. Trong suốt nhiều thập kỷ, thương hiệu này cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc xe thể thao. Đặc biệt là các loại xe phân khối lớn, táo bạo để tạo sự khác biệt với những hãng khác. Cách đây không lâu, Team Green đã gây chấn động thế giới với màn ra mắt ZX-25R. Lần này, hãng cũng làm điều tương tự với ZX-4RR. 

Ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Mỹ vào tháng 2 năm 2023, Kawasaki đã trình làng Ninja ZX-4RR. Hãng đã làm điều này bởi vì chưa bao giờ tung ra mẫu ZX-25R nhỏ hơn tại Mỹ. Với kiểu dáng tương tự và sức mạnh được cải thiện, ZX-4RR chắc chắn hữu ích hơn tại nước Mỹ. Kawasaki cũng đã bắt đầu tung ra Ninja ZX-4RR mới tại thị trường châu Á, mở đầu là Thái Lan.

Thông tin chi tiết về Kawasaki ZX-4RR

Chiếc PKN mới nhất của Team Green sẽ được tung ra thị trường Thái Lan vào tháng 3 năm 2023. Như đã đề cập trước đó, ZX-4RR không giống bất kỳ chiếc xe thể thao nào khác cùng loại. Sự khác nhau chủ yếu đến từ hệ thống động cơ của nó.

Related Post

Trong khi các mẫu xe thể thao PKN khác đang sử dụng động cơ xi-lanh đơn hoặc song song. Thì ZX-4RR được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 399 cc, làm mát bằng chất lỏng. Tích hợp công nghệ phun xăng điện tử, mang lại cho xe công suất tối đa 76,4 mã lực. Mô-men xoắn 26,5 pound-feet, và redline 15.000 vòng / phút. Xe được trang bị hộp số 6 cấp với bộ ly hợp chống trượt. 

Kawasaki sẽ ​​trình làng Ninja ZX-4R và ZX-4RR mới trong cuộc triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2023. Sự kiện dự kiến ​​diễn ra từ ngày 22 tháng 3 đến ngày 2 tháng 4 năm 2023. Trong những tuần tới, Kawasaki cũng dự kiến ​​sẽ ra mắt xe ở Indonesia và Philippines. Hiện giá bán của Ninja ZX-4RR tại thị trường châu Á vẫn chưa được công bố. Tại Mỹ, xe được bán với giá khởi điểm là 9.699 USD (tương đương khoảng 228,7 triệu đồng). 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen