Tin tức

Thêm nhiều hình ảnh mới về KTM 250 Adventure – Ngày ra mắt đã gần kề

KTM 250 Adventure sẽ là một đối thủ nặng ký trong phân khúc xe tourer giá rẻ.

Gần đây, những thông tin rò rỉ về 250 Adventure liên tục xuất hiện, làm fan đứng ngồi không yên. Tuy nhiên có vẻ như ngày ra mắt của mẫu Adventure giá rẻ đến từ KTM đã gần kề.

Trong một đoạn video được lan truyền trong những ngày gần đây, có vẻ như KTM đang tiến hành những bước chuẩn bị cuối cùng để giới thiệu mẫu xe mới. Đoạn video quay cận cảnh một chiếc 250 Adventure, cho thấy rõ những chi tiết thiết kế của xe.

Thiết kế của KTM 250 Adventure

Ảnh: rushlane

Qua đoạn video, có thể khẳng định xe sẽ có thiết kế pha trộn giữa 250 Duke và 390 Adventure. Trong đó ảnh hưởng của mẫu 390 Adventure có phần rõ nét hơn. Tuy nhiên 250 Adventure có đèn trước nguyên khối thay vì chia đôi như đầu đèn trên 390 Adventure. Mọi người đều hy vọng xe được trang bị đèn LED, nhưng có vẻ xe chỉ sử dụng đèn halogen.

Related Post

Các tính năng đáng chú ý

250 Adventure có giá cao hơn một chút so với 250 Duke, đi kèm với nhiều tính năng hay ho. Một trong những tính năng nổi bật là màn hình sử dụng tấm nền TFT. Vì thế hình ảnh hiển thị trên 250 Adventure sẽ sắc nét, chi tiết hơn của người anh em Duke. Xe sử dụng bộ khung thép trellis. Phuộc trước USD Apex 43 mm đến từ WP, phuộc đơn trang bị ở phía sau

Đáng tiếc là xe không được trang bị kết nối Bluetooth như trên phiên bản 390. Do có giá rẻ hơn, xe cũng sẽ thiếu đi phanh ABS dành cho địa hình offroad, hệ thống traction control, các chế độ lái tùy chọn….

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

250 Adventure được trang bị động cơ xi lanh đơn tản nhiệt chất lỏng, dung tích 248.8cc. Sinh công suất 30 mã lực tại 9000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 24Nm tại 7500 vòng/phút.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen