Tin tức

Ténéré 700 World Raid được chính thức ra mắt tại Châu u

Khi Yamaha lần đầu tiên trình làng Ténéré 700, xe đã thay đổi toàn bộ phân khúc adventure tầm trung. Vị thế độc tôn vững chắc của KTM 790 Adventure đã bị thử thách dữ dội. Mặc dù không có nhiều tính năng hiện đại như 790 Adventure, Ténéré 700 lại ghi điểm với mức giá tốt, dễ tiếp cận với nhiều tín đồ mô tô.

Ở phiên bản Ténéré 700 2022, Yamaha đã đem đến khá nhiều nâng cấp. Ở thị trường Châu Âu, hãng thậm chí đã quyết định cho ra mắt một phiên bản Ténéré 700 đặc biệt gọi tên là World Raid. Ténéré 700 World Raid nhắm đến mục tiêu nâng cao trải nghiệm lái xe, đặc biệt là trong những chuyến phượt xa xôi.

Tổng thể thiết kế của Ténéré 700 World Raid

Về mặt công thái học, xe được tối ưu hóa vào mục tiêu các đoạn đường địa hình khắc nghiệt. Yên xe 2 mảnh được lấy cảm hứng từ các mẫu xe rally. Kết hợp với đó là phần tay lái dài, được đặt rộng, tăng cường khả năng kiểm soát xe.

Hệ thống giảm xóc được nâng cấp với phuộc hành trình dài, đảm bảo sự mượt mà khi chạy off-road. Xe được trang bị phuộc trước KYB 43mm, có hành trình 230mm. Phuộc nhôm phía sau có hành trình 220mm.

Related Post

Những đặc điểm nổi bật của xe

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất trên World Raid dung tích bình xăng. Xe được trang bị đến bình xăng, với tổng dung tích đạt 23l. Cho phép Ténéré 700 di chuyển quãng đường lên đến 500 km chỉ trong một lần đổ xăng

Hệ thống phanh được tích hợp ABS với 3 chế độ khác nhau. Cho phép tùy chỉnh để thích nghi với từng điều kiện cụ thể. Ngoài ra, xe cũng được trang bị các công nghệ hiện đại như màn hình hiển thị kỹ thuật số TFT, khả năng kết nối với thiết bị thông minh qua bluetooth. 

Ténéré 700 World Raid tiếp tục sử dụng bộ động cơ CP2 Crossplane 2 xi lanh song song. Đây là động cơ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, cho công suất tối đa 75 mã lực.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen