Chiều ngày 12/12, Honda Vision 2021 đã chính thức được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam với 4 phiên bản gồm: Tiêu chuẩn, cao cấp, đặc biệt và cá tính. Dưới đây là một vài điểm so sánh giữa 2 phiên bản Honda Vision 2021 và phiên bản Honda Vision 2020.

Đặc biệt, Honda Vision 2021 bổ sung thêm phiên bản cá tính. Thiết kế hướng tới khách hàng nam giới. Phiên bản này bao gồm hai màu sắc thời thượng là đen nhám và xanh nhám.

Bản cá tính của Honda Vision 2021 (trái) được trang bị vành đúc loại 5 cháu xoắn, kích thước 16 inch. Trục bánh xe là 22mm và chiều cao yên cũng được nâng lên 25mm so với phiên bản tiêu chuẩn. Khoảng sáng gầm xe được nâng lên 10mm.

Đèn chiếu sáng chính vẫn là đèn halogen. Cụm đèn báo rẽ, đèn ban ngày được thiết kế lại. Kéo dài, thanh mảnh hơn và được trang bị thêm đèn nhận diện dạng LED.

Related Post

Cụm đồng hồ của Honda Vision 2021 (trái) có thêm chỉ số Eco. Thông báo cho người dùng về tình trạng tiêu hao nhiên liệu.

Phần đuôi của Honda Vision 2021 (trái) có chút thay đổi so với bản Honda Vision 2020 (phải).

Xe còn được trang bị thêm cổng sạc điện thoại trogn cốp xe và hộc để đồ dưới tay trái.

Honda Vision 2021 cải tiến nhiều về mặt thiết kế. Mang lại phong cách trẻ trung và sự tiện ích cho người dùng. Nhìn chung, Honda vẫn hướng đến các thiết kế tinh tế và đơn giản. Trung thành với kiểu dáng của một chiếc tay ga tiêu chuẩn.

Bao Nguyen

Idea turns the raw information into content that educate, entertain and engage people

Share
Published by
Bao Nguyen