Categories: Tin tức

Z H2 và Z H2 SE 2023 trình làng tại Ấn Độ

Khi nói đến những chiếc naked bike hiệu suất cao, Kawasaki tiếp tục dẫn đầu với Z H2 và gần đây là Z H2 SE. Lý do xe luôn nằm trong top là bởi động cơ có nguồn gốc từ Kawasaki Ninja H2, Z H2. Đây là một trong những chiếc mô tô naked sản xuất duy nhất có bộ siêu nạp (Supercharge). Việc sở hữu bộ siêu nạp đã khiến nhiều khách hàng không ngại chi tiền mua chiếc xe này.

Ngay cả ở những thị trường mà một chiếc mô tô gần 200 mã lực gần như chưa từng được biết đến, Kawasaki Z H2 vẫn tiếp tục trở nên cực kỳ phổ biến. Gần đây, Kawasaki Ấn Độ vừa ra mắt 2023 Z H2 và Z H2 SE. Hai mẫu xe đường phố hàng đầu của Kawasaki thể thao hơn với hệ thống đèn LED đôi nổi bật. Phong cách naked mạnh mẽ nổi bật với hoạt động cơ thể mạnh mẽ, tư thế khom người thể thao. Ngoài ra còn có một màu xám Graphene Steel mờ kim loại mới, mang lại vẻ đẹp thanh lịch hơn.

Thông tin chi tiết về Z H2 và Z H2 SE

Z H2 và Z H2 SE 2023 được trang bị động cơ là loại 4 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp. Xe có công nghệ làm mát bằng chất lỏng, dung tích 998cc. Có thể tạo ra công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 101 lb-ft. Kawasaki Z H2 và Z H2 SE là một trong những chiếc mô tô đường phố mạnh mẽ nhất. Đồng thời cũng là những chiếc mô tô duy nhất trong ngành sử dụng công nghệ siêu nạp .

Related Post

Khi nói đến công nghệ trên chiếc xe, xe có công nghệ kiểm soát hành trình (Cruise Control). Hệ thống sang số nhanh lên và xuống, hệ thống phuộc điều khiển điện tử, kiểm soát khởi động. Kiểm soát lực kéo khi vào cua và công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Xe được trang bị  khung Trellis hỗ trợ phuộc ngược Showa SFF-BP có thể điều chỉnh được. Đi cùng với monoshock nạp khí có thể điều chỉnh ở phía sau. Z H2 có đĩa đôi 320mm với kẹp phanh trước Brembo M4.32 trong khi Z H2 SE có kẹp phanh Brembo Stylema cao cấp hơn.

Không có gì ngạc nhiên, đặc biệt là ở thị trường Ấn Độ, Z H2 có mức giá khá cao. Trong năm 2023 này, Kawasaki Z H2 có giá tương đương 28.000 USD (660,4 triệu đồng). Trong khi đó, Kawasaki ZH2 SE 2023 có giá đáng kinh ngạc 33.200 USD (783,1 triệu đồng). 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen