Sự kiện

[ Biker Weekend 2020 ] Điểm lại những hình ảnh sôi động tại Nha Trang

Sự kiện Biker Weekend Nha Trang 2020 của ba thương hiệu Harley-Davidson, Triumph, Royal Enfield đã khép lại ; với những hình ảnh ấn tượng và đáng nhớ đối với tất cả khách hàng tham dự .

Ngày 20 và 21/06/2020 vừa qua là hai ngày sôi động và nóng bỏng – ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang . Sự kiện Biker Weekend 2020 quy tụ ba hãng xe danh tiếng như Harley-Davidson ; Triumph Motorcycle và Royal Enfield . Sự kiện đã nhận được sự hưởng ứng của hàng trăm khách hàng tham dự.

Đến với sự kiện, khách hàng được lái thử các mẫu xe mới nhất năm 2020 của ba thương hiệu xe danh tiếng ; đồng thời nhận được những món quà cực kì thú vị và hấp dẫn.

Sự kiện thu hút hàng trăm lượt đăng ký lái thử trải nghiệm các mẫu xe . Và cũng thu hút hàng trăm khách hàng đến tận mắt chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất , HOT nhất của Harley-Davidson, Triumph và Royal Enfield.

Trải nghiệm lái thử các siêu phẩm

Các khách hàng đã được lái thử những siêu phẩm của Harley-Davidson như : Fat Bob ; Fat Boy ; Forty-Eight ; Breakout ; Heritage Classic ; Road king Speicial ; Super Low ..

Related Post

Tương tự ,Triumph Motorcycles cũng mang đến cơ hội trải nghiệm tuyệt vời ; với các tuyệt phẩm như : Bonneville T100Street Scrambler ; Tiger 900 GT Pro ; Street Striple RS ; Bonneville Speedmaster ..

Dù it mẫu xe hơn nhưng Royal Enfield cũng không kém phần sôi động ; với các mẫu xe đặc trưng như : Interceptor 650 , Continental GT 650 , Himalayan ..

Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội nhận được ưu đãi lên đến 50% cho các sản phẩm thời trang, phụ kiện dành cho xe mô tô.

Sự kiện cũng tạo điều kiện cho anh em biker trong khu vực offline café giao lưu ; chia sẻ kinh nghiệm lái xe ; sửa xe giữa các hội nhóm biker . Các chủ sở hữu xe mô tô PKL cũng có dịp gặp gỡ khách hàng đam mê yêu thích xe mô tô tại Nha Trang  và các tỉnh lân cận.

Sự kiện Biker Weekend sẽ trở lại trong thời gian gần nhất ; để đáp lại sự hưởng ứng từ phía khách hàng nói chung ,và cộng động chơi xe phân khối lớn nói riêng. 

Hàng loạt nhữg thú vị vẫn đang đợi ở phía trước , hãy theo dõi iMotorbike để luôn được cập nhật những tin tức mới nhất về các hoạt động thú vị này nhé .

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn