Categories: Tin tức

Lại có tin Yamaha Exciter 155 VVA sẽ ra mắt đầu năm 2021

Trang tin nổi tiếng của Indonesia Iwanbanaran vừa đưa một tin có thể gây sốt cộng đồng Exciter toàn Đông Nam Á. Theo trang này thì Yamaha Exciter 155 VVA sẽ được ra mắt vào đầu năm 2021.

(Theo iwanbanaran)

Đáng chú ý hơn, việc ra mắt Yamaha Exciter 155 VVA thật ra đã được lên kế hoạch trong năm nay. Không loại trừ khả năng do COVID-19; nhưng sự phản đối của cộng đồng với thiết kế đèn lái trước đã làm Yamaha phải sửa chữa lại một ít. Chính vì lí do đó nên Yamaha phải tạm hoãn việc ra mắt và sẽ chính thức giới thiệu Exciter 155 VVA vào đầu năm sau.

Nguồn tin từ Iwanbanaran có thể có độ xác thực cao, vì nhiều tin đồn xuất phát từ trang nay đã trở thành hiện thực. Nếu thế từ giờ cho đến đầu năm 2021 cũng chỉ còn 4 ,5 tháng; Yamaha Exciter 155 VVA  nếu được ra mắt chắn chắn tạo ra sự chú ý cực lớn. Nhất là các fan ruột của Exciter vốn đã thấp thỏm quá lâu với những tin đồn.

Bản design cá nhân của một fan hâm mộ Exciter tại Indonesia. Thành viên này bỏ hẳn headlamp đang tranh cãi. Ảnh : internet

CÁC HÌNH ẢNH RÒ RỈ VỀ YAMAHA EXCITER 155 VVA

Đây là những hình ảnh thực tế của Yamaha Exciter 155 VVA tại Việt Nam. Nhiều người khẳng định đây chính là mẫu Exciter 155 đầu tiên Yamaha tính trình làng!

Việc rò rỉ hình ảnh không được xác thực này thật sự gây bão lớn ; không chỉ ở Việt Nam mà còn lan ra toàn Đông Nam Á . Các tín đồ Mx King ( Exciter tại Indonesia ) đã tranh cãi rất nhiều xung quanh thiết kế đèn pha .

Họ cho rằng thiết kế đèn pha Exciter VVA 150 rò rỉ tại Việt Nam là không đẹp . Và đó chỉ là đèn demi , không phải headlamp chính của xe .

Thậm chí vài “fan cuồng” còn tự thiết kế lại nguyên bản của Yamaha Exciter 155 VVA và tung lên mạng xã hội .

Related Post

CÓ HAY KHÔNG VIỆC RA MẮT EXCITER VVA 155 , THÌ KING OF THE STREET VẪN DẪN ĐẦU !

Tuy nhiên , sau xác nhận của chủ tịch Yamaha Motors Việt Nam ngày 23/6 vừa qua ; về việc sẽ không có bất cứ mẫu Exciter 150 nào ra mắt trong năm nay ; các fan của Exciter vẫn sẽ gắn bó với các mẫu 7 phiên bản cũ . Vốn được mệnh danh là ” Vua đường phố ”; với doanh số bán chạy nhất khu vực Đông Nam Á trong nhiều năm qua .

Yamaha Exciter 150 2019 phiên bản giới hạn Monster Energy / Ảnh : Yamaha Motors

Bạn đọc có thể tìm hiểu về cả 7 phiên bản cũ của Yamaha Exciter TẠI ĐÂY


Xem thêm ” Yamaha” :

Yamaha sẽ cho ra mắt YZF-R25M với động cơ 4 xy-lanh ?

 

[BIMS 2020] Ngắm Yamaha SR400 SE bản kỉ niệm 40 năm tuyệt đẹp

.Ra mắt Yamaha MT-15 2020 phiên bản giới hạn, giá 73tr VND

 

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn