Tin tức

SO SÁNH YAMAHA EXCITER 155 VÀ YAMAHA EXCITER 150

RA MẮT VÀO CUỐI NĂM NGOÁI, YAMAHA EXCITER 155 LÀ MỘT SỰ LỘT XÁC HOÀN TOÀN MỚI. ĐƯỢC THỪA HƯỞNG CẢM HỨNG THIẾT KẾ VÀ CÔNG NGHỆ TỪ MẪU YAMAHA R1. HÃY CÙNG SO SÁNH GIỮA YAMAHA EXCITER 155 VVA VÀ EXCITER 150 NHÉ. 


XEM THÊM:


Trong lần ra mắt này thì EXCITER 155 VVA có 2 phiên bản đó là tiêu chuẩn và cao cấp. Ngoài phiên bản cao cấp còn có thêm màu xanh GP đặc trưng của Yamaha được gọi là phiên bản đặc biệt. Bản cao cấp và đặt biệt có 2 trang bị khác với bản tiêu chuẩn đó là smartkey và cổng sạc USB.

[Ổ khóa thông minh Smartkey của EXCITER 155 VVA]

[Cổng sạc USB trên EXCITER 155 VVA]

Related Post

CÁC THAY ĐỔI KHÁC

Đồng hồ xe vẫn là full LCD, tuy nhiên thiết kế và hiển thị đã khác đi so với phiên bản cũ. Đồng hồ của EXCITER 155 VVA bên trái, còn của phiên bản cũ ở bên phải.

Đèn trước vẫn dùng công nghệ LED nhưng phần đèn chiếu xa đã được đem xuống phía dưới. Phía trên đập vào mắt chỉ là phần đèn chiếu gần. Trên phiên bản cũ sẽ là tích hợp cả 2 đèn vào với nhau. Đèn trước phiên bản mới nằm bên trái còn phiên bản cũ là bên phải.

So với phiên bản trước thì EXCITER 155 VVA được trang bị heo thắng phía trước có 2 piston. Ngoài ra, kích thước bánh trước cũng lớn hơn, 90/80/17 so với 80/90/17 như trước. Bánh trước của EXCITER 155 VVA nằm bên trái trong hình, bên phải là của phiên bản cũ.

Yên xe là yên 2 tầng với thiết kế phân tầng rõ ràng so với phiên bản trước; mang lại cảm giác thể thao hơn. Chiều cao yên của EXCITER 155 VVA là 795mm, phù hợp với thể trạng người Việt Nam. Yên xe của EXCITER 155 VVA hình bên trái, bên phải là của phiên bả n cũ.

Đèn hậu phía sau cũng được thiết kế lại, dựa trên cảm hứng từ Yamaha R1,R6. Đèn hậu của EXCITER 155 VVA nằm bên trái, còn đèn hậu của phiên bản cũ nằm bên phải.

Khai Hua

Passion for riding, touring. Researching for technology, motorbike...

Share
Published by
Khai Hua