Vào nửa cuối tháng 08/2020, mức giá thực tế của dòng xe Honda SH 2020 có thay đổi khá lớn. Có những phiên bản Honda SH 2020 chênh lệch với mức giá đề xuất chỉ 4 triệu đồng.

Với sự quay lại của dịch bệnh COVID-19, thị trường xe máy ở Việt Nam bị tác động khá nhiều. Hầu như tất cả hãng xe đều phải đối mặt với sự giảm cầu cực mạnh từ thị trường.


Nhanh tay đăng kí để nhận ngay voucher xăng miễn phí của iMotorbike TẠI ĐÂY


Ngoài ra, đây là thời điểm bắt đầu tháng 7 âm lịch, cũng là lí do khiến cho nhu cầu mua xe của người tiêu dùng giảm mạnh. Vậy nên ngay thời điểm hiện tại, Honda SH 2020 cũng có dấu hiệu giảm mạnh.

Honda SH các phiên bản với mức giá giảm bất ngờ (Nguồn: Internet)

Trong tháng 7 Âm lịch, hay còn gọi là tháng “tâm linh”; đa số mọi người đều có quan niệm cần kiêng kị mua sắm tài sản lớn để tránh xui rủi. Thế nên các hãng xe trong thời điểm này đều có xu hướng giảm giá kích cầu; và Honda cũng không ngoại lệ.


. Honda Winner X phiên bản mới chính thức ra mắt

. Honda CB Hornet 200R teaser: Mạnh mẽ, trẻ trung với mức giá rẻ bất ngờ


Ngoài mẫu Honda Winner X đang có xu hướng giảm sâu, Honda SH 2020 cũng không tránh khỏi việc giảm giá để kích cầu thị trường.

Honda SH mode giảm mạnh cuối tháng 8/2020. Ảnh : internet

Honda SH 2020- Giá giảm mạnh

Theo cập nhật về mức giá gần đây tại Việt Nam; Honda SH 2020 đang được bán với giá cao hơn hẳn giá đề xuất ở tất cả phiên bản. Nhưng hiện tại sự chênh lệch về giá bán thực tế và đề xuất đang được rút ngắn rất mạnh.

Related Post

Trong đó hai mẫu Honda 125 CBS và Honda 150 CBS được bán ra với mức giá chênh lệch khá thấp; chỉ từ 4,5 đến 6 triệu đồng.

Các mẫu xe Honda SH 2020 (Nguồn: Internet)

iMotorbike đính kèm bảng giá Honda SH 2020 mới nhất trong nửa cuối tháng 8/2020; mong giúp được bạn đọc tham khảo mua sắm:

Bảng giá Honda SH 2020 nửa cuối tháng 08/2020

*** LƯU Ý: Giá bán trên chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy thuộc vào từng đại lý và khu vực bán xe sẽ có mức giá khác nhau.


XEM THÊM “HONDA” :

. Giá Honda Winner X giảm sâu tới 10 triệu đồng trong tháng cô hồn

. Bảng giá xe tay ga Honda Airblade tháng 08/2020: Chưa hạ nhiệt!

. Honda CBR600RR 2021 đã ấn định ngày ra mắt kèm giá bán tại Nhật Bản

Hoa Trịnh

Be CREATIVE! Cuộc sống là trải nghiệm, để hưởng thụ, và sáng tạo từ những kinh nghiệm đã trải qua!