Categories: Tin tức

AC Sanctuary ra mắt gói custom Type-R cho GPZ900R

Gần đây, AC Sanctuary đã cho ra mắt gói custom theo phong cách thể thao Type-R mới cho chiếc Kawasaki Ninja GPZ900R mang lại hiệu suất tốt hơn. Gói custom này sẽ giải quyết được bài toán xuống cấp của chiếc xe cổ điển này theo thời gian. 

Kawasaki đã ra mắt Ninja GPZ900R vào đầu những năm 1984. Những người hâm mộ trung thành có thể tiếp tục giữ cho chiếc xe này mãi cho đến ngày nay. Nhận ra được điều đó, AC Sanctuary đã tiến hành cải tiến các bộ phận cho chiếc xe này. Họ cải tiến chủ yếu đổi mới cục máy của xe custom động cơ đang xuống cấp rõ rệt.

Thông tin chi tiết về gói custom AC Sanctuary

Xe có xi lanh chính của phanh đĩa Brembo RCS được cải tiến. Từ đó tăng cường khả năng phanh và hiệu suất ly hợp của xe. Bên cạnh đó, phần thân xe GPZ900R đã được điều chỉnh hành trình phuộc. Với kích thước điều chỉnh dao động từ 40 mm đến 37 mm. AC Sanctuary đã custom lại yên xe, cảm hứng được lấy từ Daytona RCM. 

AC Sanctuary đã trang bị cho động cơ GPZ900R với pít-tông Vossner φ73mm. Giúp giảm thất thoát năng lượng cho hộp cácte động cơ cộng với cân bằng động lực ổ trục. Gói Type-R cũng được đi kèm với thanh dẫn van lớn cho hệ thống van. Bộ tản nhiệt rộng, bộ làm mát dầu cũng được gắn thêm trên động cơ để tản nhiệt tốt hơn.

Related Post

Bộ chế hòa khí Yoshimura TMR-MJN 38mm với bình xăng con sử dụng để cung cấp xăng cho động cơ. Hệ thống đánh lửa OEM sẽ được thay thế bằng hệ thống AS Wotani và SPII. Hệ thống dây điện cho xe cũng sẽ được AC Sanctuary làm lại.

Khách hàng cũng có thể mua một trục cánh tay đòn aftermarket mới do Norbreast cung cấp. Phuộc trước Ohlins RWU (43mm), phuộc giảm xóc sau KA203 17 inch, dè chắn bùn và giá custom caliper. Gói Type-R có kẹp phanh trước được nâng cấp lên kẹp phanh Brembo và đĩa Sunstar RCM concept 320 mm. Phanh sau trong gói custom gồm kẹp phanh hai pít-tông Brembo kẹp trên đĩa Sunstar Premium Racing 250mm.

Cuối cùng nhưng không kém quan trọng là các phụ kiện khác như bộ giảm thanh titan từ Nitro Racing. Bánh xe bằng nhôm OZ Racing và sên của Enuma có kích thước 530.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen