Tin tức

Wowy bất ngờ được tặng mô tô xịn CBR650R gần 300 triệu đồng

Rapper Wowy – huấn luyện viên chương trình Rap Việt bất ngờ nhận được quà tặng từ “Bà Già Noel” Di Băng. Tại buổi tiệc mừng Giáng Sinh sớm diễn ra tại nhà của Vợ chồng nữ doanh nhân Di Băng, Trong lúc diễn ra buổi tiệc, Rapper Wowy bất ngờ bị Di Băng bịt mắt và dẫn ra ngoài để nhận món quà “Siêu to khổng lồ”. Là một chiếc Honda CBR650R 2020.  Nam rapper vô cùng vui mừng và phấn khích trước món quà là mẫu xe mà mình rất yêu thích.

Theo hình ảnh của nam Rapper trên truyền hình, anh là một người có lối sống giản dị, bình dân nhưng vô cùng “chất”. Trong chương trình Rap Việt anh không ít lần xuất hiện với các trang phục lạ mắt. Khẳng định được phong cách riêng của mình. Trên thực tế, mô tô cũng là đam mê của anh. Hãy cùng iMotorbike xem lại các khoảnh khắc tuyệt vời này nhé.

Hình ảnh món quà được chuẩn bị cho Wowy

Honda CBR650R 2020 màu Đen nhám đã được Honda Moto Phát Tiến chuẩn bị sẵn sàng. Bàn giao đến nhà vợ chồng nữ doanh nhân Di Băng để gây bất ngờ cho Wowy. Được biết giá xe hiện tại chưa ra giấy tờ là 264.990.000 VND.

Related Post

Với động cơ mạnh mẽ đến từ 4 xi-lanh. Âm thanh đầy cuốn hút và tư thế ngồi khá dễ chịu cho người cầm lái. Honda CBR650R hiện đang là mẫu xe sport-bike phân khúc 650cc được ưu chuộng nhất tại Việt Nam. iMotorbike trong thời gian sắp tới sẽ có những chuỗi bài viết liên quan đến xe để độc giả có thể tham khảo chi tiết hơn về dòng xe này.

Đến dự tiệc giáng sinh sớm, nam rapper đã tặng cho gia đình chủ nhà 2 đôi giầy đắt tiền. Nhưng chính anh cũng không ngờ ngay sau đó anh lại nhận được món quà “đắt” hơn thế nữa. Đây đối với anh không chỉ là món quà mang giá trị vật chất. “Đắt” ở đây còn về mặt tinh thần. Vì món quà này đúng là thứ anh đã thích từ rất lâu.

Dàn xế xịn xuất hiện trong bữa tiệc, có cả siêu xe McLaren.
Nhân viên (Châu Văn Ngân – best seller) Honda Moto Phát Tiến hướng dẫn chi tiết về mẫu Honda CBR650R trong khi bàn giao xe cho Wowy.

Chiếc xe 1000cc của Honda là CBR1000RR SP phiên bản 2020 cũng đã được Wowy trải nghiệm. Anh chia sẻ có thể sau một thời gian làm quen tay lái và thích nghi với xe, anh mong muốn nâng cấp lên phiên bản mới. Anh có một đoạn phỏng vấn nhỏ về việc vừa đậu bằng lái A2 (Tham khảo thêm một số bài về bằng lái A2 tại imotorbike.vn) sẽ được iMotorbike.vn chia sẻ bên đưới. Ngoài ra anh cũng hy vọng khi chạy trên chiếc xe mới này anh sẽ có thêm nguồn động lực và ý tưởng hay để thực hiện các dự án sắp tới phục vụ khán giả và fan hâm mộ.

“WOWY ĐẬU BẰNG A2 RỒI NHA!!!!
Nhỏ giờ rất thích xe PKL lớn nhưng nhà không khá giả nên không có tiền mua. Ra đường gặp ai có xe là Wy toàn xin cho Wy ngồi ké thử được không? Cho Wy chạy thử 1 vòng được không? Và rất vui ai cũng cho. Sắp tới, có làm dự án phải chạy xe PKL nên nhãn hàng bắt buộc phải có bằng lái A2 để đúng luật. Bữa giờ quá bận làm nhạc từ sáng tới tối khuya. Đi quay MV toàn ở xa nên cũng không có thời gian học bài thi. Hôm qua nhãn hàng gọi báo mai anh lên trường thi nhé hết cả hồn. Tối 11g đi thu âm về ngồi 1 mình 1 góc học 600 câu lý thuyết tới 4g sáng.
Yeah!!! Cuối cùng Wy đã đậu nha các bạn. Đúng 24/25 câu lý thuyết, 95/100 điểm thực hành. Với niềm đam mê xe cộ, mỗi tối trước khi đi ngủ Wy đều mở hết clip này tới clip nọ để nghiên cứu anh em chơi xe, chạy xe, trải nghiệm xe như thế nào. Wy còn tưởng tượng nếu Wy có xe, Wy sẽ làm vlog cho các bạn coi nữa, kakaka. Hiện tại, dù tài chính ổn định nhưng mình ưu tiên kiếm một căn nhà nhỏ để làm căn phòng nghe nhạc, đọc sách, chơi nhạc riêng của bản thân. Thêm một căn phòng chứa quần áo giày mình sưu tập nữa. Hiện tại Wowy vẫn ở nhà chung cư cũ thuê, không có chỗ để xe nên cũng chưa thực hiện được ước mơ của mình hơn 10 năm qua.
Lấy được bằng A2 xem như sắp chạm tới ước mơ rồi. Xem như một bước tiến mới của Wy nha mọi người. Mai mốt xa trong tương lai, Wy có làm vlog về xe, mấy bạn ủng hộ niềm đam mê xe cộ của Wy nha”
Nguồn: Honda Phát Tiến
Phong Le

“The newspaper is a greater treasure to the people than uncounted millions of gold.”

Share
Published by
Phong Le