Categories: Tin tức

Eliminator được Kawasaki ra mắt tại Bangkok Motor Show

Mẫu xe cruiser sử dụng động cơ giống với Ninja 400/Z400 mang tên Eliminator trước đó đã trình làng tại sự kiện Osaka 2023.

Gần đây, Kawasaki đang rất thành công không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở thị trường Thái Lan. Hãng tung ra các mẫu xe như Ninja ZX-4R/RR và bản nâng cấp cho Versys 650. Trong cuộc triển lãm ô tô Osaka 2023 vừa qua đã cho triển lãm mẫu xe cruiser sử dụng động cơ giống với Ninja 400/Z400 mang tên Eliminator. Mẫu xe này cũng đã ra mắt lần đầu tiên tại Bangkok Motor Show.

Eliminator được hiện đại hóa và được cung cấp sức mạnh bởi một động cơ mới. Eliminator kế thừa động cơ của Ninja 400 và Z400, có dung tích 398 cc. Đạt công suất 48 mã lực tại 10.000 RPM. Ngoài ra, Eliminator được trang bị hộp số 6 cấp cùng với bộ ly hợp có hỗ trợ chống trượt.

Thông tin chi tiết về Kawasaki Emilinator

Kawasaki đã chế tạo khung đặc biệt cho Eliminator, khung xe được làm từ lưới mắt cáo bằng ống thép. Các kỹ sư của Team Green cho biết khung gầm được chế tạo để có độ cứng và ổn định. Nhờ vậy đã giảm được vài kg so với tổng trọng lượng của xe. Xe có phuộc giảm xóc đôi phía sau và trước, phuộc hành trình 41 mm. Phanh có đĩa đơn ở phía trước và một đĩa đơn ở phía sau. Được kẹp bởi kẹp phanh hai pít-tông ở cả hai đầu và được trang bị hệ thống ABS hai kênh.

Related Post

Chiều cao yên của Eliminator được ấn định ở mức 735 mm thích hợp với chiều cao người châu Á. Kawasaki cũng có kế hoạch cung cấp phụ kiện yên xe điều chỉnh chiều cao. Có thể lên tới 765 mm và hạ thấp xuống 715 mm. Eliminator đi kèm với đèn LED, đồng hồ kỹ thuật số, đèn hậu LED theo phong cách đặc trưng Kawasaki. 

Ngoài ra còn có một phiên bản tốt hơn mà Kawasaki sẽ cung cấp cho mẫu xe. Phiên bản cao cấp SE được trang bị cổng USB Type-C cho ghế ngồi. Bọc da trên yên xe với đường chỉ khâu hai tông màu và camera hành trình GPS Mitsuba Sankowa. Đây là mẫu xe đầu tiên của Kawasaki có hai camera, một phía trước và một ở phía sau. 

Tại Nhật Bản, xe được bán ở mức 759.000 JPY (khoảng 136,2 triệu đồng). Phiên bản Premium SE sẽ có giá 858.000 JPY, tương đương khoảng 105,6 triệu đồng. Với mức giá và các thông số kỹ thuật của mẫu xe, nhiều khả năng Kawasaki đang nhắm đến cạnh tranh đối thủ Rebel 500 của nhà Honda.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen