Tin tức

BMW ra mắt F900XR tại thị trường Đông Nam Á

F900XR dành cho anh em đam mê xe Sport-tourer của BMW nhưng lại không muốn mua S1000XR.

Tiếp sau màn ra mắt hoành tráng của S1000XR tại Malaysia, vừa qua BMW đã tiếp tục giới thiệu một phiên bản Sport-tourer khác là F900XR tại sự kiện Bangkok International Motor Show được tổ chức tại Thái Lan.

Bạn đọc có thể tham khảo các mẫu xe của BMW Motorrad đang phân phối ở Việt Nam TẠI ĐÂY

Kiểu dáng và phong cách thiết kế

Cùng thuốc dòng “XR” của BMW, xe sở hữu nhiều nét tương đồng với người anh em S1000XR. F900XR hướng theo phong cách thiết kế hầm hố, cứng cáp đặc trưng của xe Sport-tourer BMW.

Kiểu dáng của xe được tối ưu để đạt được hiệu năng tốt nhất khi chạy trên đường dài. F900R được trang bị màn hình điều khiển sử dụng tấm nền TFT hiển thị thông tin rất sắc nét. Kính chắn gió có thể điều chỉnh độ cao thấp theo ý muốn của người lái. Yên xe rộng rãi thoải mái, thích hợp với các đoạn đường dài.

Related Post

Xe có 3 tùy chọn màu: đỏ, trắng sáng và màu vàng gold. Đầu đèn được vát mạnh về trước, nhìn rất sắc bén, khá giống “cá mập” S1000RR.

Thông số kỹ thuật và hiệu năng

Hiệu năng F900XR thấp hơn so với S1000XR, nhưng về tổng thể xe vẫn cực kỳ mạnh mẽ.

Được trang bị khối động cơ 2 xi lanh song song có dung tích 895cc. Xe có thể đạt được công suất 99 mã lực tại 8500 vòng/phút. 

F900XR cũng được trang bị hệ thống chống bó phanh ABS, gia tăng độ an toàn. Xe có hai chế độ lái: Dynamic và Dynamic Pro. Đặc biệt hơn cả chính là công nghệ Dynamic ESA điều khiển giảm xóc bằng điện tử.

Giá bán

Hiện tại xe chưa có giá bán chính thức tại thị trường Đông Nam Á. Tuy nhiên vốn thuộc phân khúc Sport-tourer cao cấp, F900XR được chờ đợi sẽ có giá bán khá cao. Phiên bản tại thị trường Ấn Độ có giá $14.000, cao hơn $2.000 so với thị trường Mỹ. Có thể dự đoán giá bán F900XR tại thị trường Đông Nam Á sẽ khá sát với giá của thị trường Ấn Độ.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: top