Tin tức

Transalp: Cú nổ tiếp theo của Honda tại EICMA 2021?

Nếu được ra mắt, Transalp sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho lineup ADV của hãng xe Nhật. Tại EICMA lần này, những hãng xe tên tuổi đang chuẩn bị ra mắt những mẫu xe mới. Tenere 700 của Yamaha, F850GSA đến từ BMW…đều là những mẫu xe được mọi người mong đợi. Và trong số đó, không thể bỏ qua Transalp – chiếc ADV nổi bật trong phân khúc xe dưới 1000 cc. Xe được dự đoán sẽ mang nhiều nét tương đồng với Africa Twin – chiếc ADV nổi tiếng nhất của Honda.

Thông tin mới nhất về Honda Transalp

Tính đến nay, Honda vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào về mẫu ADV mới này. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Young Machine – một trang tin điện tử uy tín đến từ Nhật Bản, chiếc ADV được ra mắt tại EICMA 2021 sẽ có tên gọi Transalp.

Xe dự kiến sẽ sử dụng hệ thống động cơ 4 thì, có dung tích 850 cc. Bộ động cơ này đủ mạnh mẽ để giúp Transalp vượt qua những địa hình hiểm trở. Đồng thời vẫn mang đến cảm giác mượt mà, trơn tru trên những con đường nhựa trong thành phố.

Tuy nhiên với việc Honda vừa ra mắt chiếc NC750X chuyên chạy trên đường nhựa. Transalp sẽ được dành riêng cho các biker yêu thích chinh phục những địa hình off-road đầy thử thách

Sự kiện EICMA 2021 sẽ được tổ chức vào tháng 11 năm nay, nhiều khả năng người hâm mộ sẽ phải đợi đến năm 2022 để được tận tay sở hữu những chiếc Transalp mới nhất. 

Related Post

Sơ lược về Africa Twin

Africa Twin

Trở lại thời điểm đầu năm 2021, Honda đã cho ra mắt phiên bản Africa Twin mới. Sở hữu động cơ 1100 cc, đi cùng với nhiều công nghệ hiện đại như Cruise Control, Honda Selectable Torque Control, ABS on/off-road. Xe mang đến cảm giác lái giống với một chiếc cào cào chuyên nghiệp.

Với Transalp (được ví như một Africa Twin mini), các biker off-road sẽ có thêm một lựa chọn sáng giá.

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen