Categories: Tin tức

Felo FW-06 cập bến thị trường Pháp

Felo FW-06 là sản phẩm đến từ thà sản xuất Trung Quốc đã được trưng bày trong nhiều triển lãm công nghệ kể từ năm 2019.

Các nhà sản xuất xe hai bánh chạy điện đã và đang gây tiếng vang trên toàn thế giới. Ngày càng nhiều khách hàng nhận ra lợi ích của việc sử dụng điện. Nhờ đó càng nhiều mẫu xe mới được tung ra thị trường. Một trong những mẫu xe như vậy là Felo FW-06, một chiếc xe máy điện mạnh mẽ, thể thao vừa mới xuất hiện ở châu Âu. 

Bản thân Felo FW-06 không hẳn là một chiếc xe hoàn toàn mới. Nhà sản xuất Trung Quốc đã trưng bày xe trong nhiều triển lãm công nghệ kể từ năm 2019. Đáng chú ý nhất là EICMA 2019 khi chiếc xe điện này lần đầu tiên được ra mắt.

Thông tin chi tiết về Felo FW-06

Trước hết, xét về kiểu dáng, xe có đường nét góc cạnh, mạnh mẽ và thể thao. Vay mượn các đặc điểm kiểu dáng từ những chiếc xe đường phố trần trụi phân khối lớn. Xe vẫn rất giống một chiếc xe tay ga nhờ tỷ lệ nhỏ gọn và thiết kế khung dạng bậc. Về mặt hiệu suất của chiếc xe, Felo FW-06 được trang bị động cơ điện. Tạo ra công suất liên tục 5 kilowatt và đạt cực đại 10 kilowatt, tương đương 13,6 mã lực.

Related Post

Felo tuyên bố rằng chiếc FW-06 có khả năng đạt tốc độ tối đa 70 dặm một giờ. Hơn nữa, nó có thể tăng tốc từ 0 đến 50 km/h chỉ trong 1,7 giây. Xe có khả năng bứt tốc ấn tượng như vậy nhờ vào mô-men xoắn 58 newton mét (41 pound-feet). Bên cạnh đó, người lái có thể tùy chỉnh sức mạnh của chiếc xe sao cho phù hợp. Thực hiện thông qua hai chế độ “Normal” và “Sport”. Ở chế độ lái Normal, tốc độ được giới hạn ở 80 km/h. Trong khi chế độ còn lại mở ra tốc độ tối đa 112 km/h.

Felo FW-06 được trang bị bộ pin 96 volt với công suất 5,57 kilowatt giờ. Pin được tích hợp vào khung của xe tay ga. Felo tuyên bố phạm vi hoạt động tối đa là 140 km trong một lần sạc.

Ở châu Âu, đặc biệt là Pháp, Felo FW-06 hiện đang được các đại lý cung cấp với giá khoảng 7.300 Euro, tương đương 184 triệu đồng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen