Tin tức

MV Agusta tung teaser, “thả thính” dòng Alpine mới!

MV AgustaAlpine chính thức bắt tay, sản xuất mẫu xe máy mới; Dự kiến tiết lộ vào ngày 10 tháng 12.

MV Agusta Alpine | Nguồn: Visordown

Đánh dấu và ghi nhớ ngay, Giáng sinh đang đến sớm vào ngày 10 tháng 12! Mới đây, MV Agusta vừa tung ra đoạn teaser, thông báo về sự ra mắt của mẫu xe sắp tới. Hãng công bố những hình ảnh về lớp vỏ xe  sang bóng, nổi bật với màu sơn xanh xám. “Tiết mục” quan trọng nhất sẽ diễn ra lúc 4 giờ chiều, ngày 10/12/2020.

Chiếc xe trong video giới thiệu có thể sẽ được lấy tên là Alpine. Xét kỹ hơn, chiếc xe sở hữu bộ động cơ chữ A nổi tiếng; Thường được sử dụng bởi một hãng ô tô ở Pháp. Alpine là tên một nhà máy sản xuất ô tô có tiếng của Pháp, nhất là trong lĩnh vực chế tác xe đua. Khả năng cao, công ty của Ý đang trực tiếp làm việc với Alpine về vấn đề sản xuất độc quyền.

Một chút về MV Agusta

MV Agusta đã và đang xây dựng tên tuổi trên các nền tảng quốc tế; Là một trong những thương hiệu mô tô tốt nhất thế giới. Đây cũng không phải lần đầu tiên hãng xe này kết hợp với một thương hiệu khác; Đặc biệt là đối tác trong lĩnh vực sản xuất xe 4 bánh. Năm 2016, MV Agusta đã cùng nhà chế tác người Ý – Zagato tạo ra phiên bản đặc biệt F4Z.

Related Post

MV Agusta F4Z (2016) | Nguồn: 2banh

Vậy nên, hãy cùng chờ đợi và theo dõi những thông tin hot sẽ được tiết lộ vào ngày 10/12 tới đây nhé!

Nguồn: Visordown

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog