Tin tức

CÙNG DÀN HOA HẬU, Á HẬU THÚC ĐẨY DU LỊCH TRONG SHOW THỰC TẾ MỚI

Chiều thứ bảy ngày 7 tháng 11 vừa qua; diễn ra sự kiện họp báo ra mắt chương trình truyền hình thực tế:”Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not?”; do đơn vị Unimedia tổ chức với sự góp mặt của dàn hoa hậu, á hậu. Đồng hành cùng “Đi Việt Nam Đi” lần này; iMotorbike vinh dự được trở thành một trong những nhà tài trợ của chương trình; cùng hướng đến sứ mệnh phát triển du lịch Việt Nam trong thời đại 4.0.

Đại diện iMotorbike Việt Nam; bà Huỳnh Khánh Vân (giữa) bên cạnh dàn hoa hậu; Á hậu tại buổi họp báo Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not?

Cùng chín nàng hậu khám phá vẻ đẹp Việt Nam

Tham gia chương trình có sự góp mặt của chín thí sinh, cũng là chín nàng hoa hậu, á hậu của Việt Nam ở nhiều thế hệ. Tất cả sẽ được chia thành ba đội, mỗi đội ba nàng. Không chỉ thế, chương trình còn được dẫn dắt bởi Hoa hậu hoàn vũ 2017, H’hen Niê.

Hoa hậu H’hen Niê và giám đốc iMotorbike Việt Nam (trái)

Á hậu – Siêu mẫu Võ Hoàng Yến xuất hiện cùng tà áo dài, thể hiện tinh thần của Team Khăn Rằn

Team Quai Thao ấn tượng trong blouse trắng, thể hiện tinh thần chống dịch của Việt Nam

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân xuất hiện năng động, thể hiện tinh thần trẻ trung của Team Nón Lá

Chín nàng hậu được chia thành ba đội chơi, lần lượt từ trái sang phải: Team Khăn Rằn – Team Quai Thao – Host Hoa hậu H’hen Niê – Team Nón Lá

Như vậy, lần lượt mỗi tập sẽ có những thử thách khác nhau dành cho cả 3 đội. Hành trình của 3 đội sẽ trải dài khắp đất nước, khám phá những vẻ đẹp thiên nhiên của Việt Nam; cũng như tìm hiểu về văn hoá, con người khắp mọi miền. Chương trình không chỉ xoay quanh việc thi đấu giữa 3 đội chơi; mà còn mang ý nghĩa kích cầu du lịch nội địa.

Thông điệp của chương trình

Tại đây, ông Trần Việt Bảo Hoàng (Tổng Đạo diễn và CEO Unimedia) chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ mong muốn mang hình ảnh du lịch Việt Nam được đến với các bạn bè quốc tế. Mà ở thời điểm hiện tại sau khi đã trải qua mùa dịch đầy khó khăn, chúng tôi còn muốn kích cầu nội địa; thôi thúc người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng, Tổng đạo diễn và là CEO Unimedia

Sứ mệnh thúc đẩy du lịch Việt Nam

“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not?” nhận được sự quan tâm bởi các báo đài và cả Tổng cục Du lịch, cơ quan địa phương nhờ vào thông điệp ý nghĩa. Một số hoa hậu, á hậu ít xuất hiện trên các chương trình thực tế cũng nhận lời mời tham gia Đi Việt Nam Đi; bởi sứ mệnh mà chương trình hướng đến.

Related Post

Hoa hậu Ngọc Diễm xuất hiện trở lại chương trình thực tế sau thời gian dài vắng bóng

Ngọc Diễm, Hoa hậu Du lịch Việt Nam, cho biết: “Khi ban tổ chức đưa ra ý tưởng chiến dịch quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam thông qua công nghệ, mình như cá gặp nước. Mình mong muốn góp phần nhỏ bé của mình vào việc thúc đẩy mọi người đi du lịch. Nhất là ở thời điểm hiện tại, nếu chúng ta gieo cho họ những hạt giống về niềm tự hào đất nước; chúng ta có thể có hơn 100 triệu đại sứ du lịch Việt Nam”.

Cùng chia sẻ trong buổi họp báo, ông Trần Việt Bảo Hoàng phát biểu rằng: chương trình được ra đời không chỉ quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam; mà còn hướng đến việc thúc đẩy phát triển du lịch, kích cầu nội địa; sau khi đất nước đã đi qua một mùa dịch đầy khó khăn. Ekip của chương trình không chỉ hướng đến một show thực tế đơn thuần; mà còn là mang lại trải nghiệm. Sự tương tác giữa người dùng mạng để bản thân mỗi người Việt Nam cũng sẽ là một đại sứ du lịch.

Ra mắt ứng dụng Vietnam Why Not?

Nhằm lan toả được những thông điệp ý nghĩa đó, “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not?” đã nhận được sự hỗ trợ từ Tổng cục Du lịch Việt Nam; cùng các hoa hậu, á hậu qua các năm. Nhờ vào sự ảnh hưởng của mỗi nàng hậu, họ sẽ mang tinh thần yêu quê hương đất nước đến mỗi người dân; bằng cách thông qua hành trình khám phá Việt Nam ở mỗi tập của chương trình.

Ứng dụng nền tảng công nghệ số

Sự khác biệt giữa chương trình ”Đi Việt Nam Đi” với những chương trình thực tế khác về du lịch; chính là tiên phong ứng dụng nền tảng công nghệ số. Song song với chương trình trên truyền hình, “Đi Việt Nam Đi” còn được ra mắt ứng dụng (app) và website để giúp khán giả không chỉ xem; mà còn được tương tác, chơi game đổi điểm, cập nhật mọi tin tức liên quan đến chương trình. Từ đó, có thể tạo thành một cộng đồng và lan toả thông điệp chương trình rộng ra hơn nữa.

Giám đốc iMotorbike Việt Nam; bà Huỳnh Khánh Vân (giữa) cùng đại diện các nhãn hàng đồng tài trợ khác

Ban tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ

Đồng hành của Tổng Cục Du Lịch Việt Nam

Ông Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam, phát biểu tại buổi họp báo rằng: thời đại khó khăn nhưng đã làm cho các doanh nghiệp trẻ có những ý tưởng mới; nhất là việc ứng dụng kỹ thuật số vào thúc đẩy kinh tế. Chính nhờ những điều này, chương trình đã thu hút các doanh nghiệp về kỹ thuật số; điện tử; ứng dụng; công nghệ, v.v. cùng đồng hành. Mong muốn được góp phần vào sứ mệnh chung của thúc đẩy kinh tế du lịch 4.0, iMotorbike vinh dự khi trở thành một trong những nhà tài trợ cho “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not?” bên cạnh các doanh nghiệp khác như Xiaomi, Tiktok, Appfast, v.v.

Ông Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam phát biểu tại họp báo

Lễ ký kết chính thức giữa các bên tổ chức chương trình

Ông Trần Việt Bảo Hoàng cùng các đơn vị đồng hành ký kết

Vượt xa mục tiêu là một show giải trí đơn thuần; cả ekip chương trình cùng các nhãn hàng đồng hành đều mong muốn sau khi chương trình kết thúc; “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not?” sẽ thôi thúc người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam; ngoài ra còn phát huy được hệ sinh thái ứng dụng, website; chiến dịch mà chương trình đã xây dựng để làm nền tảng cho sự phát triển xa hơn trong tương lai.

Thái Lê

Bao Nguyen

Idea turns the raw information into content that educate, entertain and engage people