Tin tức

Aprilia giới thiệu 2 mẫu xe SX 125 và RX 125 phiên bản mới

SX 125 và RX 125 là 2 dòng cào cào đã quá quen thuộc với các fan của Aprilia. Được ra đời từ năm 1983, RX 125 là mẫu xe mang đậm dấu ấn lịch sử. Trong khi đó, SX 125 dù mới được trình làng gần đây (2007) nhưng đã nhanh chóng trở thành mẫu xe yêu thích của những biker mới. 

Ở phiên bản mới lần này, xe không có quá nhiều thay đổi về ngoại hình. Tuy nhiên, ẩn bên dưới thiết kế có phần quen thuộc đó là những nâng cấp hiệu năng đáng giá.

Những thay đổi về thiết kế trên SX 125 và RX 125

So với các phiên bản cũ, SX và RX 125 2021 đã được bổ sung màn hình hiển thị mới. Đây là một màn hình kỹ thuật số, giúp biker dễ dàng theo dõi các thông số khi chạy. 

SX 125

Cả 2 đều sở hữu bộ khung có kiểu dáng khá mảnh, dè trước và sau đều được đặt cao. Ngôn ngữ thiết kế này tạo cho xe một cảm giác khá bụi bặm, cool ngầu. Hệ thống phuộc của cả 2 cũng được Aprilia trang bị tương đồng với nhau.

RX 125

Related Post

Những điểm khác biệt giữa SX và RX 125 nằm mâm xe và hệ thống phanh. SX sử dụng mâm nan hoa 17 inch đi cùng bộ lốp bằng phẳng, cho khả năng bám đường tốt. Xe cũng được trang bị đĩa phanh 300mm ở bánh trước và 200mm ở bánh sau.

Trong khi đó, RX 125 sử dụng mâm sau 18 inch cùng mâm trước lên đến 21 inch. Đi cùng với đó là cặp lốp gai, hỗ trợ di chuyển trên những địa hình hiểm trở, phức tạp.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Cặp đôi đến từ Aprilia sẽ sử dụng cùng một hệ thống động cơ xi lanh đơn, dung tích 124cc. Bộ động cơ này được trang bị intake và bộ lọc gió mới để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Thêm vào đó, hệ thống pô xe cũng được nâng cấp với bộ chuyển đổi xúc tác mới, cùng hệ thống Marelli MIUG4 ECU.

Nguồn: rideapart

 

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen