Tin tức

DUCATI – Sự kết thúc mạnh mẽ và tinh thần quyết liệt trước thềm năm mới 2021

Ducati tán dương những thành quả đã đạt được trong năm 2020. Đồng thời, hãng xe của Ý cũng chuẩn bị một tinh thần mạnh mẽ để sẵn sàng cho những thử thách mới trong năm 2021. 

Ducati Motor Holding

Do sự đổi chiều kinh tế bởi đại dịch toàn cầu; Lĩnh vực kinh doanh xe hai bánh nói riêng hay các ngành nghề khác nói chung đều phải đối mặt với những thách thức khó khăn; Tác động mạnh trong suốt một năm qua. Bên cạnh đó, COVID-19 còn khiến quá trình sản xuất bị đình trệ đến 7 tuần ngay vào mùa cao điểm; Gây ảnh hưởng lớn đến doanh thu 6 tháng đầu năm. Dù vậy, Ducati Motor Holding vẫn đạt được ½ mục tiêu kế hoạch đã đề ra.

Theo kết quả từ tháng 7 đến tháng 12, Ducati đã cung cấp tổng cộng 48,042 chiếc xe trong năm 2020. Mức chênh lệch doanh số so với năm 2019 rơi khoảng -9.7%. Tuy nhiên, doanh số của Ducati tại thị trường Trung Quốc lại tăng cao; Với số lượng xe bán ra là 4,041 chiếc (+26%). Nhờ đó, ‘đất nước tỷ dân’ đã dần trở thành thị trường lớn thứ 4 của công ty Borgo Panigale. Ngoài ra, hãng xe cũng ghi nhận doanh số bán hàng tăng tại Đức là 5,490 chiếc (+6.7%); Thụy Sĩ tăng 11.1%. Và trên hết, Ý vẫn là thị trường đầu tiên trên thế giới đạt doanh số lên tới 7,100 chiếc.

Ông Claudio Domenicali – Giám đốc điều hành của Ducati chia sẻ:

“2020 vừa là một năm phức tạp theo nhiều cách khác nhau; Vừa là một năm đầy thử thách với tất cả mọi người trên thế giới. Chắc hẳn, cách nó kết thúc cũng hoàn toàn khác với kỳ vọng của mọi người. May thay, Ducati đã tạo ra cú lội ngược dòng đáng nể trong thị trường xe hai bánh kể từ tháng 6/2020. Thành công khi đạt kết quả tốt hơn ở nửa cuối năm, so với dự kiến ban đầu vào khoảng tháng 3.”

“Bằng cách điều chỉnh phương pháp và quy trình làm việc, chúng tôi đã quản lý và duy trì sự an toàn của nhân viên; Tiến gần hơn với những người yêu xe; Và tiếp tục phát triển thương hiệu trên thế giới qua quyết định tăng trưởng tập trung, tại một số thị trường như Trung Quốc. Hơn hết, chúng tôi còn giành được danh hiệu giá trị lần thứ hai; Trong lịch sử tham gia giải đua MotoGP nổi tiếng thế giới.”

Ducati đã tạo nên sức ảnh hưởng lớn sau khi nhận được Danh hiệu thế giới; “The 2020 MotoGP Constructors’ Championship” (Nhà chế tác MotoGP năm 2020). Bên cạnh đó, công ty con mới nhất tại Úc cũng bắt đầu triển khai sản xuất hàng loạt phiên bản giới hạn duy nhất như Superleggera V4 và Diavel 1260 Lamborghini. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của “Land of Joy” như đánh dấu sự trở lại của một mẫu mô tô nguyên thể; Cùng sự đảm bảo và niềm vui trong quá trình hoàn thiện.

Trích lời ông Francesco Milicia – Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc bán hàng của Ducati:

“Trong nửa cuối 2020, thương hiệu Ducati đã rút ngắn khoảng cách doanh số thực tế; So với doanh số dự kiến được đề ra từ đầu năm. Với tổng số bán ra là 48,042 chiếc. Phía công ty cũng ghi nhận thêm; Tỷ suất sinh lời có dấu hiệu tăng trưởng tại một số nước như Trung Quốc, Đức và Thụy Sỹ. Những con số khá tuyệt khi đối chiếu với năm 2019.”

“Trong suốt năm 2020, Ducati đã cam kết hỗ trợ mạng lưới bán hàng trên toàn thế giới; Triển khai rộng chương trình “Ducati Cares”, cho phép cộng đồng Ducatista có thể quay trở lại để tham quan các nhà phân phối uy tín. Song song, hãng xe cũng mong muốn hỗ trợ đặt hàng hoặc đánh giá từ xa thông qua công nghệ số hiện đại. Tất cả không chỉ nhằm mục đích mở rộng thị trường, mà còn kích cầu mở thêm đại lý kinh doanh và các chi nhánh mới tại Úc.”

Related Post

Xu hướng tích cực trong năm 2020 chính là chìa khóa; Mở đường cho những điều tốt đẹp hơn vào năm 2021. Riêng với 2021, các dòng sản phẩm sẽ được hoàn thiện xuất sắc hơn bao giờ hết. Quan trọng là sự quan tâm đến từ những cá nhân yêu thích thương hiệu này. Sự nhiệt thành của họ sẽ được thể hiện ngay trong dịp mở bán đầu năm. Một trong những thời điểm pre-order lớn nhất trong năm.

Ông Francesco Milicia, nói thêm:

“Chúng tôi đang rục rịch khởi động cho năm 2021 với lợi thế về tăng trưởng. Nhân cơ hội này, chúng ta cần quan tâm kỹ hơn; Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu phù hợp ở các loại xe khác nhau. Những chiếc xe sở hữu khối đèn LED đã được đặt hàng khá nhiều. Rõ ràng, sản phẩm mới từ nhà Ducati đang nhận được sự ủng hộ rất tích cực từ cộng đồng người hâm mộ.”

“Ngoài ra, các mẫu xe khác như Multistrada V4; Việc sử dụng công nghệ mới như một cột mốc khẳng định với thế giới xe hai bánh. Không thì xét ở dòng Monster, chúng chính là đại diện cho sự tinh tế của Ducati. Khi hãng chế tác thành công một mẫu xe sở hữu vẻ đẹp nhỏ gọn và tinh tế bậc nhất trong giới chơi xe. Hơn nữa, trong mùa giải đua xe sắp tới, các bạn sẽ thấy chúng tôi tham gia với nhóm những cầu thủ trẻ tuổi và tài năng. Họ sẽ là những người giúp chúng tôi tìm kiếm tương lai; Thông qua mong muốn cải tiến và tối ưu đầy hiện đại.” 

 

Tin liên quan: 

[Ducati] “Panigale” & Lịch sử đằng sau cái tên của những dòng Motorsports nổi tiếng

Ducati Diavel 1260 Lamborghini – Cảm hứng từ “Siêu bò”

Tất tần tật về Ducati Multistrada V4 2021: Xứng danh siêu phẩm

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog