Categories: Tin tức

Zontes 125M cập bến tại châu Âu

Zontes là nhà sản xuất xe máy Trung Quốc nổi tiếng ở châu Âu và châu Á nhờ các mẫu xe có phân khối thấp đến trung bình. Các mẫu xe của Zontes được nhiều người mới đi xe cũng như đam mê xe ưa chuộng. Mang phong cách đặc trưng bởi kiểu dáng thể thao và công nghệ ấn tượng. Mẫu xe phổ biến của hãng 310 có sức mạnh và công nghệ tương tự như G 310 của BMW.

Xe tay ga là một trong những loại xe hai bánh phổ biến nhất ở thị trường châu Âu. Tại Tây Ban Nha và Ý, phần lớn mẫu xe bán chạy nhất năm 2022 là xe tay ga phân khối nhỏ. Với động cơ không lớn hơn 150cc. Trong năm 2023 này, Zontes đã tung ra một chiếc maxi-scooter phong cách thể thao 125M. Xe vừa được ra mắt tại châu Âu với giá 4.190 Euro, tương đương khoảng 107,8 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về Zontes 125M

Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn với công nghệ phun xăng điện tử, làm mát bằng chất lỏng. Động cơ có dung tích 124cc với công suất tối đa 14,5 mã lực. Xe cũng được hỗ trợ bởi phuộc ống lồng tiêu chuẩn và hai giảm xóc sau có thể điều chỉnh. 

Related Post

Về tính năng, Zontes 125M trang bị màn hình TFT kỹ thuật số với chìa khoá thông minh. Xe có phanh đĩa cả hai đầu. Tuy nhiên Zontes vẫn chưa công bố sẽ có công nghệ CBS hoặc ABS hay không.

Về kiểu dáng, Zontes 125M có thân xe góc cạnh, thể thao, đèn full LED, yên xe hai tầng. Xe tay ga Zontes 125M mới dự kiến ​​sẽ bắt đầu được bán tại Pháp trước 31/3/2023. Dự kiến ​​sẽ có mặt tại các thị trường châu Âu khác vào tháng 4 năm 2023.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen