Tin tức

BMW Motorrad ra mắt F750GS, F850GS và F850GS Adventure phiên bản mới

BMW Motorrad vừa cho ra mắt 3 phiên bản mới của các dòng xe F750GS, F850GS và F850GS Adventure. Bên cạnh đó hãng còn tung ra nhiều tùy chọn màu sắc mới mẻ dành cho dòng F series nhân dịp 40 năm mẫu xe GS đầu tiên được sản xuất.

Bạn đọc có thể tham khảo các mẫu xe của BMW Motorrad đang phân phối ở Việt Nam TẠI ĐÂY

F750GS, F850GS và F850GS Adventure là các mẫu xe adventure thuộc phân khúc tầm trung của BMW. Xe nổi bật với độ ổn định, hiệu năng mạnh mẽ và độ linh hoạt cao. Xe vừa phù hợp để chạy trong thành phố, vừa có khả năng hoạt động tốt khi chạy off-road. Các mẫu GS 2021 lần này sẽ được nâng cấp về mặt ngoại hình, cùng một chút tinh chỉnh ở động cơ.

Thông số kỹ thuật và hiệu năng

Tất cả đều được trang bị hệ thống chống bó phanh ABS Pro. Kèm với đó là tính năng DTC (Dynamic Traction Control) giúp gia tăng độ ổn định của phanh xe. 

Về mặt động cơ, cả ba sử dụng bộ động cơ 2 xi lanh có dung tích 853cc. Được sử dụng hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng. Hệ thống động cơ này đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khí thải Euro 5, thân thiện với môi trường.

BMW F750GS có thể đạt công suất 77 mã lực tại 7500 vòng/phút. Con số này mới F850GS và F850GS Adventure là 95 mã lực tại 8250 vòng/phút.

Các tùy chọn màu sắc của F750GS

Xe có 3 tùy chọn màu bao gồm: trắng, xanh kim loại và vàng. Trong đó màu vàng là phối màu đặc biệt nhất, được tung ra trong dịp kỷ niệm 40 năm ra mắt mẫu GS thế hệ đầu tiên.

Phối màu trắng được trang bị tay cầm màu đen và yên xe màu đỏ đen.

Phối màu xanh đi theo phong cách thể thao. Với kính chắn gió sáng màu, tay cầm màu bạc và yên màu xám đen.

Related Post

 

Phối màu cuối là sự kết hợp giữa hai tông đen và vàng. Giúp tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp và không kém phần hầm hố.

Các tùy chọn màu sắc của F850GS

F850GS có 3 tùy chọn màu sắc bao gồm: đỏ, xanh và vàng dành cho phiên bản kỷ niệm tương tự như của F750GS.

 

 

Các tùy chọn màu của F850Gs Adventure

Màu sắc của F850GS Adventure theo tông trầm, không phô trương nhưng lại toát lên vẻ mạnh mẽ, góc cạnh. Các tùy chọn màu gồm có: xàm băng, vàng kim loại và màu phiên bản kỷ niệm.

Nguồn: iMotorbike.my

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: top