Tin tức

KTM ra mắt 2021 50 SX phiên bản “Factory Edition” – Xe địa hình dành cho các “biker nhí”

Với các bé sớm bộc lộ năng khiếu điều khiển dirt bike, 50 SX là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Trong bất kỳ xã hội nào, trẻ em luôn là đối tượng được ưu tiên số một. Việc hỗ trợ trẻ tìm tòi và phát huy những điểm mạnh của mình là vô cùng quan trọng. Nếu con của bạn là một đứa trẻ có đam mê tốc độ, cùng với khả năng điều khiển những chiếc mô tô một cách tuyệt vời, 50 SX chính là một trong những chiếc xe tốt nhất mà bạn có thể mua được. 

Thông tin về hiệu năng và thiết kế của 50 SX Factory Edition

Ảnh: KTM

Với phiên bản Factory Edition, 50 SX sở hữu nhiều thành phần và thiết kế cao cấp. Xe được trang bị động cơ 2 thì có dung tích 50cc, cùng với hộp số tự động single-speed. 50 SX rất dễ làm quen, thích hợp với các bé trong độ tuổi từ 4 đến 10 tuổi.

Ảnh: KTM

Related Post

Xe có cân nặng chỉ 41kg, yên xe và tay lái được phủ một lớp sần tăng ma sát. Phụ huynh có thể yên tâm về độ an toàn trong quá trình bé điều khiển xe.

Ảnh: KTM

Dù tập trung vào một trải nghiệm lái xe an toàn, nhưng không vì thế mà xe bị đánh giá thấp về mặt hiệu năng. 50 SX là một mẫu xe sở hữu sức mạnh đáng nể, đi kèm các phụ kiện chất lượng. Xe được gắn hệ thống phuộc WP XACT cùng với bộ đĩa phanh cao cấp. Bên cạnh đó xe cũng sử dụng bộ lốp MX 53 từ hãng Dunlop danh tiếng, tăng độ bám đường.

Ngày ra mắt và giá bán dự kiến

Hiện KTM vẫn chưa công bố giá bán cụ thể của 2021 50 SX Factory Edition. Tuy vậy có thể dự đoán xe sẽ có giá cao hơn một tí so với phiên bản 50 SX thường, vốn đang được bán với giá 4.399 đô la. Xe sẽ có mặt tại các đơn vị phân phối vào đầu tháng 10.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen