Categories: Tin tức

FB Mondial trình làng Spartan 125

Spartan 125 sẽ là mẫu xe thuộc phân khúc entry-level đến từ thương hiệu Ý nổi tiếng FB Mondial, hãng xe vừa có sự trở lại vào 2015.

Tại châu Âu, phân khúc xe 125cc đang phát triển rất đa dạng và phong phú. Những người mới đi xe ngày nay có nhiều lựa chọn khi mua những chiếc xe phân khúc tầm thấp. Một trong những nhà sản xuất xe như vậy đó là thương hiệu FB Mondial nổi tiếng đến từ Ý. Hãng đã trở lại thị trường xe máy vào năm 2015.

Kể từ đó, thương hiệu đã cho ra mắt nhiều mẫu xe 125cc và 300cc với kiểu dáng đa dạng. Nổi bật là chiếc Piega 125 mang đến kiểu dáng sắc sảo và thể thao. Trong khi đó, sản phẩm mới nhất của thương hiệu, Spartan 125 được thiết kế gọn gàng và tối giản. Đồng thời xe mang hình dáng của một chiếc roadster cổ điển với một số tiện nghi hiện đại.

Thông tin chi tiết về FB Mondial Spartan 125

FB Mondial Spartan 125 vay mượn nhiều đặc điểm thiết kế từ những chiếc xe cổ điển khác. Bình xăng xe được làm thon gọn và có hình giọt nước, tương tự như trên dòng Bonneville của Triumph. Ở hai bên, Spartan có các tấm ốp bên bằng nhôm có phong cách giống với V7 của Moto Guzzi. Phía trước, xe của FB Mondial đi theo công thức giống như hầu hết những chiếc xe phong cách cổ điển khác với đèn pha tròn với bóng đèn LED bên trong. Ở phía sau, FB Mondial đã làm chiếc xe đơn giản hơn với yên một mảnh bọc màu nâu. 

Related Post

Về sức mạnh, FB Mondial Spartan 125 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, phun nhiên liệu, dung tích 124cc. Xe có công nghệ làm mát bằng không khí, công suất 11,5 mã lực mô-men xoắn 7 Nm.

Về nền tảng, xe có phuộc ống lồng tiêu chuẩn với hành trình 37mm và giảm xóc đôi phía sau. Xe sử dụng phanh đĩa trước sau, không có ABS mà thay vào đó là hệ thống phanh kết hợp.

FB Mondial Spartan 125 dự kiến ​​sẽ có mặt tại các phòng trưng bày ở Ý trong những tháng tới. Giá đã được đặt ở mức 3.240 Euro, tương đương khoảng 82,1 triệu đồng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen