Tin tức

Superveloce 75 Anniversario – Phiên bản giới hạn nhà MV Agusta, SOLD-OUT chỉ trong vài giây!

MV Agusta ăn mừng cú “Hat-trick” của Superveloce 75 Anniversario, khi SOLD-OUT chỉ trong vài giây ra mắt.

MV Agusta Superveloce 75 Anniversario

Để ăn mừng 75 thành lập, MV Agusta đã công bố dòng sản phẩm đặc biệt. Mẫu xe kỷ niệm với phiên bản giới hạn – Superveloce 75 Anniversario. Hãng đã chính thức mở bán dòng xe mới; Thông qua cổng đặt hàng trực tuyến trước vào Chủ Nhật, ngày 15/11 lúc 0 giờ sáng. Theo dự kiến ban đầu, MV Agusta sẽ đóng cổng trực tuyến sau 75 giờ mở bán. Tuy nhiên, chỉ trong vài tích tắc, Superveloce 75 Anniversario đã được sold-out toàn tập.

Superveloce 75 Anniversario

Người hâm mộ và các tay chơi xe gần như muốn “đánh sập” cổng website, chỉ để có cơ hội dành nhanh một suất đặt trước trong thời gian sớm nhất. Thành công ấn tượng của Superveloce 75 Anniversario thật sự không nằm ngoài dự đoán. Chiếc xe là sản phẩm tôn vinh MV Agusta trong sự đi đầu về công nghệ tiên tiến; Được sản xuất bởi những nghệ nhân với tay nghề xuất chúng; Đồng thời, thể hiện tốt tiêu chí “Sang trọng vượt thời gian”. Sản phẩm ra mắt thị trường với số lượng chỉ duy nhất 75 chiếc. 

Related Post

Mẫu Superveloce được lựa chọn trở thành biểu tượng của bộ sưu tập kỷ niệm lần này. Dòng xe đại diện cho sự hoàn hảo trong hướng thiết kế cân bằng, giữa kiểu mẫu xe đua và dáng xe hiện đại của MV Agusta. Đây thực sự là một chiếc xe tuyệt vời. Nhà sản xuất sử dụng cách pha sơn tương tự với màu cờ nước Ý và các chi tiết đồ họa chuyên dụng. Vành xe Inmotion đen vàng kết hợp cùng phần yên bằng chất liệu Alcantara màu đỏ. Động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, lấy ý tưởng từ dòng F3 800 giống như Superveloce; Đẩy công suất lên khoảng 147 mã lực tại 13.000 (vòng/phút) cho tốc độ tối đa trên 240Km/h.

Timur Sardarov, CEO của MV Agusta Motor S.p.A., khẳng định:

“Tôi tin vào sự thành công của Superveloce 75 Anniversario, nhưng không thể tưởng tượng nổi rằng nó sẽ được bán hết trong thời gian ngắn đến vậy. Gửi tới những khách hàng không thể tham gia dự án lần này, tôi chỉ có thể nói rằng sự nhiệt tình và trung thành của các bạn chính là nguồn cảm hứng lớn nhất đối với tất cả chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng, tiếp tục hoàn thiện những tác phẩm độc đáo hơn nữa, bởi sự tự hào dựa trên sự đam mê mãnh liệt vốn có.”

Nguồn: MV Agusta

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog