Chiều tối ngày 29/12/2020 đã diễn ra họp báo ra mắt chính thức Yamaha Exciter 155 VVA. Với nhiều cải tiến về công nghệ và động cơ so với phiên bản 150 trước đó. Vậy mẫu xe côn tay chủ lực của Honda là Winner X liệu có khả năng cạnh tranh tiếp hay không. 


XEM THÊM:


NGƯỜI TIÊU DÙNG CÓ THÊM LỰA CHỌN

Những năm gần đây, phong trào chơi xe mô tô phân khối lớn ở Việt Nam đã phổ biến hơn; với những mẫu xe trong phân khúc 300-400cc dành cho người mới. Việc Yamaha Việt Nam ra mắt Exciter 155 VVA vào những ngày cuối năm 2020; cho thấy phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ 150cc vẫn luôn sôi động và phát triển. Qua đó, người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn để tìm được sản phẩm phù hợp với mình.

Có thể thấy quyết tâm của Yamaha khi đã lột xác gần như toàn bộ cho chiếc xe Exciter. Nhằm khẳng định vị trí cũng như củng cố thị phần. Trong khi đó, Winner X cũng đã ra mắt hơn 1 năm cùng với những cải tiến so với thế hệ đầu. Bên cạnh đó là những chương trình khuyến mãi, hỗ trợ giá cho khách hàng khi mua mẫu xe này.

EXCITER 155 VVA HAY WINNER X

Cả Honda Winner X và Exciter 155 VVA đều hướng đến đối tượng là những khách hàng trẻ. Năng động, ưa dịch chuyển và cá tính. Exciter 155 VVA với những cải tiến về dung tích động cơ, hộp số mới 6 cấp cùng những công nghệ như VVA hay A&S (Assist & Slipper Clutch) hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm, cảm giác lái hưng phấn hơn so với phiên bản 150. Winner X với những cải tiến về mặt ngoại hình, trang bị công nghệ ABS hay như mặt đồng hồ kĩ thuật số hoàn toàn mới so với phiên bản Winner đầu tiên; đã đem lại những trải nghiệm tích cực hơn cho người tiêu dùng.

[So sánh nhanh giữa Exciter 155 VVA và Winner X]

Theo bạn thì mẫu xe nào sẽ phù hợp với bạn hay mẫu xe nào sẽ mang lại cảm xúc hơn. Hãy cùng chia sẻ nhé.
Khai Hua

Passion for riding, touring. Researching for technology, motorbike...