Categories: Tin tức

Dual S1 – Bộ kit cho dòng xe Dual-Sport Suzuki

Bộ kit Dual S1 là một sản phẩm của Baja Design dành cho các dòng Suzuki Dual Sport, hỗ trợ khả năng chiếu sáng lên đến 4640 lumen.

Những chiếc Dual-Sport thường xuyên di chuyển trên địa hình phức tạp, đặc biệt trên những con đường mòn. Vì vậy một hệ thống ánh sáng chiếu đường tốt dường là rất quan trọng. Tuy nhiên, các loại Dual-Sport thường được trang bị hệ thống chiếu sáng ít hiệu quả. Thường chỉ sử dụng đèn pha halogen với tầm nhìn hạn chế. Trong khi đó, một vài dòng Dual-Sport trang bị đèn LED cho hiệu năng tốt hơn. Nhưng vẫn không thể sánh bằng các hệ thống chiếu sáng hiện đại trên các dòng xe ADV ngày nay. Đó chính là lý do tại sao các thương hiệu aftermarket thường chú ý đến phụ kiện chiếu sáng. Nếu bạn chọn Suzuki DR650 hoặc DR-Z400 làm người bạn đồng hành, thì bộ đèn pha Dual S1 từ Baja Designs sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Thông tin chi tiết về bộ kit Dual S1

Baja Designs là công ty phụ kiện có lịch sử lâu đời trong lĩnh vực off-road và dual-sport. Bộ đèn pha mới Dual S1 của họ là một bộ phụ kiện có thể lắp ráp dễ dàng. Phù hợp cho hầu hết các thế hệ của Suzuki DR650 và DR-Z400. Đèn pha được trang bị bộ chuyển đổi mức cao và mức thấp. Có thể cắm với đầu cắm đèn pha, giúp người sử dụng dễ dàng thay thế chỉ trong vài phút.

Related Post

Dual S1 được trang bị cặp đèn LED Cree với độ sáng lên tới 2.320 lumens. Một cái là đèn spot, trong khi cái còn lại có tầm nhìn rộng hơn. Cho phép người lái có cái nhìn tốt nhất, ngay cả trong bóng tối đen tối nhất. Khi kết hợp, bộ đèn phát ra tổng cộng 4.640 lumens đầy mạnh mẽ.

Bộ đèn Dual S1 bao gồm một bóng đèn S1 Spot LED rõ nét, một bóng đèn S1 Wide Cornering LED rộng, một ống kính S1 Amber Wide Cornering và một vỏ Dual S1. Tất cả kết hợp giúp tạo nên diện mạo đẳng cấp cho chiếc xe. Bộ đèn còn đi kèm với bộ chuyển đổi dây và tất cả các phụ kiện lắp đặt cần thiết. Giá bán của sản phẩm cũng vô cùng hấp dẫn: 314,95 USD (khoảng 7,8 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen