Tin tức

Repsol & Honda tiếp tục bắt tay hợp tác

Mối quan hệ giữa Repsol Honda đạt mức phát triển hơn 25 năm nhờ vào cuộc thỏa thuận lần này; đánh tan mọi nghi ngờ về tin đồn Repsol sẽ rút khỏi Honda trước đó.

Gia hạn thêm 2 năm hợp đồng giữa Repsol và Honda

Như mọi người biết, màu cam huyền thoại luôn đồng hành cùng Honda trên đấu trường MotoGP chính là của Repsol – Công ty dầu khí hàng đầu của Tây Ban Nha. Theo công bố mới nhất, hợp đồng giữa Honda và Repsol sẽ được tiếp tục duy trì trong 2 năm tới; khẳng định mối quan hệ bền vững sau hơn 25 năm.

Kể từ năm 2015, sắc cam Repsol đã tô điểm cho những cung đường của Honda tại giải đua MotoGP. Sau đó, chuyển dần thành màu sắc quen thuộc trong nhiều năm; đem lại sự may mắn cho nhiều chiến thắng của các tay đua người Tây Ban Nha. 

Với tổng số lên đến 180 chiến thắng hạng nhất; 15 chức vô địch thế giới với các tay đua thuộc các giải đấu hạng 500c và MotoGP. Gần đây, Marc Marquez đã đem lại 6 chức vô địch từ sự nỗ lực và tài năng đáng kinh ngạc.

Honda & Repsol

Related Post

Yoshishige Nomura chia sẻ: “Đây thực sự là một tin vui. Cảm giác thật tuyệt khi hai bên kéo dài hợp tác thêm 2 năm. Chúng tôi và Repsol đã, đang và sẽ phải đối mặt cũng như giải quyết nhiều khó khăn trước mắt.”

“2020 là một năm vô cùng khó khăn đối với toàn thế giới. Nhưng bởi sự đồng hành của Repsol, chúng tôi – Honda vẫn có thể ổn định; tiếp tục hoàn thành các mục tiêu đã đề ra. Hiện tại, chúng tôi vẫn mong muốn được tiếp tục cùng nhau và làm nên nhiều thành tích lịch sử trong giải đua Grand Prix.”

Giám đốc Điều hành của Repsol, Begona Elices Garcia khẳng định: “Quyết định gia hạn hợp đồng với đối tác quan trọng như Honda; trong giải đua MotoGP là cách để mọi người có thể thấy được sự bền chặt giữa chúng tôi. Nhất là khi các điều kiện quốc tế còn gặp khá nhiều khó khăn; do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 gây ra.”

“Với mục tiêu chung là phát triển theo hướng xuất sắc và đạt thêm nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ hơn nữa; chúng tôi thống nhất sẽ cố gắng để đi tiếp trên con đường thành công này. Đồng thời, tự thúc đẩy để hoàn thiện một cách tốt nhất.”

Nguồn: Crash

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog