Tin tức

[iMotorbike Việt Nam] Chiến dịch đưa các nhà phân phối “Back to the game”

Đại dịch COVID-19 đã, đang và vẫn sẽ có khả năng gây nên những ảnh hưởng xấu tới nền kinh tế trên toàn thế giới. Vậy tại sao không phải là một lối thoát riêng? Kickstart ngay với iMotorbike!

Chiến dịch “Back to the game” – iMotorbike

Sau nhiều ngày chống dịch, Việt Nam vẫn phải tiếp tục nỗ lực để hồi phục nền kinh tế trong nước. Mọi hoạt động đều cố gắng trở lại trạng thái bình thường. Nhưng buồn thay, các doanh nghiệp nhỏ và vừa còn gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh xe gắn máy. Qua một vài trao đổi, iMotorbike đã nắm được những thông tin cơ bản về tình hình thực tại.

Hiện nay, ngành công nghiệp hai bánh của Việt Nam đạt vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng thế giới. Với 97% doanh số toàn ngành đến từ 5 “ông lớn”; là Honda, Yamaha, Suzuki, SYM và Piaggio. Năm 2019, trong 3271 nghìn chiếc xe được bán ra; Benelli và VinFast cũng đóng góp một phần không nhỏ (Nguồn: Motorcycle Data).

Tuy nhiên, tất cả đại lý phân phối phải ngừng hoạt động; vì phát sinh cách ly xã hội trong tháng 4 vừa rồi. Dẫn đến doanh số chung khá thấp, trong quý đầu tiên của năm 2020.

 

Related Post

Lời phản hồi từ các nhà phân phối

Các đại lý đề cập về sự tác động lớn của COVID-19, đến số lượng xe máy bán ra; thậm chí có người còn không có doanh số. Một phần bởi thời gian giải trí hoặc nhu cầu mua sắm của mọi người, chủ yếu phụ thuộc vào tình hình tài chính. Trên hết, việc hạn chế đi lại do giãn cách xã hội cũng khiến doanh số giảm mạnh hơn.

Khi được hỏi về kế hoạch để vượt qua khoảng thời gian này, một trong những dealer của iMotorbike, ông K cho biết: “Thật sự quá sớm để dự đoán trước, hiện giờ chúng tôi chỉ có thể tập trung vào việc kinh doanh trực tuyến.” Ngoài ra, một số khác thì chia sẻ rằng họ đang trong quá trình lên kế hoạch, từng bước chậm rãi.

 

“Back to the game” – Chiến dịch mới của iMotorbike dành cho các nhà phân phối Việt Nam

Để nền kinh tế khởi sắc trở lại và tạo ra thêm những cơ hội mới cho các nhà phân phối địa phương. iMotorbike Việt Nam thông báo mở gói chiết khấu lên đến 90% cho gói kinh doanh cao nhất:

  • Gói Business Pro – 1,200,000 VNĐ/12 tháng (giá cũ 12,800,000 VNĐ)
  • Chương trình bắt đầu từ ngày 18/05/2020 đến hết ngày 18/06/2020.

iMotorbike khuyến mãi cực sốc, với mức giá cả năm nay chỉ còn rẻ bằng một tháng; nhằm mục đích hỗ trợ các đại lý tăng trưởng doanh số. Bạn sẽ có một năm quảng cáo trên website, phát triển nhóm khách hàng tiềm năng và dễ dàng đặt lịch để giao dịch. Nếu cảm thấy thú vị, liên hệ ngay với chúng tôi!

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog