Tin tức

Husqvarna ra mắt Svartpilen 125 phiên bản 2021

Sở hữu thiết kế naked bike cực chất, đi cùng một hiệu năng vừa phải, Svartpilen 125 là sự lựa chọn tuyệt vời cho người mới làm quen với mô tô.

Kế hoạch sản xuất một mẫu Svartpilen 125cc vốn đã được Husqvarna chuẩn bị suốt 5 năm qua. Tuy nhiên phải đến tháng 2/2021, xe mới chính thức được ra mắt thị trường thế giới. 

Tổng thể thiết kế của Svartpilen 125 phiên bản 2021

Là một phiên bản phân khối nhỏ của chiếc Svartpilen 401, xe mang nhiều đặc điểm của người đàn anh.

Svartpilen 125 được trang bị bộ khung thép trellis được phủ màu đen bóng. Hệ thống được cơ được bảo vệ bằng tấm kim loại màu vàng đồng. Xe sở hữu thiết kế tối giản với bộ giáp nhỏ gọn giúp để lộ ra bộ động cơ. Yên xe ngắn cùng dè sau rút gọn mang đến cho xe nét trẻ trung, năng động. Xe được trang bị lốp gai hầm hố mạnh mẽ, chạy được trên những địa hình khắc nghiệt.

Related Post

Mặc dù có ngoại hình không quá màu mè, bóng bẩy, Svartpilen 125 vẫn toát lên một vẻ đẹp vô cùng hầm hố và nam tính.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Svartpilen phiên bản phân khối nhỏ sẽ được trang bị bộ động cơ xi lanh đơn, có dung tích 125cc. Hệ thống động cơ được làm mát bằng chất lỏng, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Với hộp số 6 cấp, Svartpilen 125 có thể sản sinh công suất 15 mã lực.

Xe được trang bị cặp đĩa phanh đến từ ByBre, hệ thống ABS cung cấp bởi Bosch. Bộ phuộc trước 43mm kết hợp với giảm xóc đơn ở bánh sau đều do WP sản xuất. Dàn đèn trước sau đều sử dụng bóng LED, cho hiệu năng chiếu sáng cực ổn. Xe được trang bị cặp vành 17 inch đi cùng với bộ lốp xe Pirelli danh tiếng. 

Svartpilen 125 có trọng lượng tương đối nhẹ chỉ 146 kg, dễ dắt dễ chạy.

Xe có giá bán dự kiến là 4.499 Bảng Anh (ít hơn 350 Bảng Anh so với Svartpilen 401). Quy đổi ra tiền Việt là vào khoảng 141 triệu đồng.

Nguồn: bennetts

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen