Tin tức

[Đội HRC] Ngày trở lại đường đua MXGP tại Latvia

Tim Gajser và Mitch Evans của đội HRC sẵn sàng cho ngày trở lại đường đua MXGP tại Latvia.

Đội  HRC – MXGP | Nguồn: HRC

Sau gần 5 tháng nghỉ ngơi, đội đua HRC đã sẵn sàng để lấy lại phong thái; tham gia mùa giải MXGP vào ngày 09 tháng 08, tại Latvia. Toàn đội tập trung cho đường đua Kegums, cách Riga một giờ đồng hồ. Theo lịch trình mới, bao gồm nhiều cung đường sẽ cùng đua tại một điểm; thời gian tổ chức là giữa tuần và theo cách thức hoàn toàn mới.

Hai tay đua Tim Gajser và Mitch Evans sẽ cùng tập trung, vặn “dây cót” cho giải đua MXGP. Gajser thì cần lấy lại phong độ; như lúc trước khi mùa giải bị trì hoãn. Mặt khác, đồng đội Evans thì chiếm lợi thế tốt hơn; khi có thời gian để hồi phục sau chấn thương bả vai. Anh gặp sự cố ở Vòng hai của giải GCL, Valkenswaard.

Các tay đua sẽ khởi động bằng việc làm nóng cơ thể và tăng cường tập luyện trước D-day. Đội hỗ trợ của HRC sẽ đảm bảo về hậu cần, đồng thời sắp xếp ổn thỏa mọi việc trước khi MXGP (2020) bắt đầu.

 

Tim Gajser (Đội HRC)

Tim Gajser & Mitch Evans

“Tôi cảm thấy khá bất ngờ khi thấy lịch trình mới. Đặc biệt là với 6 cuộc đua tại cả Kegums và Lommel. Vậy nên, tôi hiểu bản thân cần luyện tập nhiều hơn; nhất là với địa hình cát lún. Từ đó, tôi mới có thể thực sự sẵn sàng. Tôi mong chờ để trở lại đường đua sau một kỳ nghỉ dài. Những đường đua sắp tới chắc chắn sẽ rất thú vị!”

“Tôi cũng không quá chắc chắn về sự thành công của “One-day”. Nhưng, sự theo dõi sẽ ngày càng được sát sao hơn. Chúng tôi cần chuẩn bị thật sớm và hiệu quả. May thay, tôi tự tin khi có một đội ngũ đầy năng lực ở phía sau. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ; chúng ta chắc chắn sẽ được “lăn bánh” trong vòng một tháng nữa.”

 

Mitch Evans (Đội HRC)

Related Post

“Hạnh phúc biết bao khi được nghe thông báo về lịch trình! Mọi thứ cuối cùng cũng trở về bình thường. Ít nhất, tôi có thể lạc quan và quay lại đường đua sớm. “One-day” format là sự mới mẻ đáng chú ý tại giải MXGPs năm nay. Nhưng đối với tôi, nó cũng giống như những cuộc đua tại ÚC. Nơi mà chúng tôi phải tập luyện và kiểm tra thể chất vào mỗi buổi sáng. Sau đó, đua đều đặn hai vòng vào mỗi buổi chiều. Vậy nên, bản thân tôi đã quá quen thuộc với cách tổ chức tương tự.

Hiện tại, về chấn thương, tôi đã có một ngày để làm quen và thử vài vòng Flat-track. Tôi sẽ duy trì đều đặn trong vòng một tháng đầu tiên. Bác sĩ điều trị sẽ theo dõi đến hết cuối tháng 7. Tôi hy vọng nhận được một kết quả khả quan trước giải đấu. Do đó, tôi sẽ chỉ còn đúng một tuần để chuẩn bị; đồng thời kiểm tra sức khỏe trước khi khởi động đường đua tại Latvia. Bởi lẽ, tôi cũng không dám chắc, cơ thể có ổn định tới khi đó hay không? 

Cầu mong mọi điều tốt đẹp! Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định sau cùng. Chưa bao giờ, tôi gặp chấn thương như vậy. Thật khó khăn khi buộc phải dừng đua lâu tới mức này! Vậy nên, thật vui khi có thể trở lại, tham gia luyện tập và xác định ngày đua cụ thể. Cùng cả đội HRC xây dựng, theo dõi; cùng người hâm mộ bắt nhịp một lần nữa.”

 

Marcus Pereira De Freitas (Quản lý cấp cao của HRC tại giải MXGP)

“Bây giờ thật tuyệt làm sao khi có lịch trình rõ ràng để chuẩn bị. Ta chỉ còn tổng 5 tuần nữa, tính đến cuộc đua đầu tiên. Chúng ta cần đảm bảo rằng, cả Tim và Mitch đều chuẩn bị sẵn sàng về xe cộ cũng như tinh thần. Tối ưu khả năng của họ cho 3 cuộc đua diễn ra tại Latvia. Sẽ có rất nhiều sự thay đổi về cách tổ chức và lịch trình, mọi thứ. Tuy nhiên, chúng tôi là một đội chuyên nghiệp. Hơn hết, HRC tin tưởng 100%; khi được dự đoán là một trong những đội mạnh nhất tại giải vô địch thế giới MXGP lần này.”

 

Vậy thì còn chờ gì nữa? iMotorbike tin chắc, cả Tim Gajser và Mitch Evans đều sẽ có những màn trình diễn thần sầu; đem về chiến thắng vang dội cho HRC, mùa giải MXGP (2020).

Tin trong ngày:

[HOT] Honda Forza 300 Limited 2020 đầu tiên về Việt Nam kèm giá bán

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog