Tin tức

Super Meteor 650 lộ giá bán tại Vương quốc Anh

Dòng xe máy 650 của Royal Enfield (bao gồm Super Meteor 650) là nhân tố chính đưa hãng xe Ấn Độ trở thành ngôi sao toàn cầu. Trước Continental GT 650 và Interceptor 650, khá khó để sở hữu một chiếc xe cổ điển pha hiện đại. Khách hàng phải bỏ ra khá nhiều tiền để mua một chiếc Triumph Bonneville, Ducati Scrambler hoặc BMW R nineT. 

Cặp đôi 650 mang sự thẩm mỹ và trải nghiệm cổ điển tiếp cận được với nhiều người hơn. Trong khi vẫn giữ được công nghệ an toàn và độ tin cậy của những cỗ máy hiện đại. Do đó, sau gần nửa thập kỷ có mặt trên thị trường, có thể nói rằng đã đến lúc RE mở rộng phạm vi dòng xe cao cấp của họ và thực tế là như vậy. 

Tại EICMA 2022, nhà sản xuất Ấn Độ đã ra mắt mẫu xe mới nhất của hãng, Super Meteor 650. Xe sử dụng cùng loại động cơ song song 648cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử.

Thông tin chi tiết về Super Meteor 650

Super Meteor 650 tạo nên sự khác biệt so với những chiếc xe khác của dòng sản phẩm RE. Xe có phuộc ngược phía trước, bánh xe hợp kim với lốp không săm và khung hoàn toàn mới. Tuy nhiên, về mặt công thái học, giống như người anh em nhỏ hơn của nó là Meteor 350. Super Meteor là một chiếc cruiser công thái học thoải mái, gác chân đặt trước, các thanh tương đối cao.

Related Post

Super Meteor 650 trước hết đã được ra mắt tại thị trường quê nhà Ấn Độ. Royal Enfield cũng đã công bố giá của xe ở Anh Cũng giống như những nơi khác trên thế giới. Super Meteor 650 sẽ được cung cấp với ba biến thể gồm Astral, Interstellar và Celestial. 

Đối với mẫu Astral cơ bản, Super Meteor được ra mắt với các màu xanh lục, xanh lam và đen. Xe được bán lẻ với giá 6.799 GBP, tương đương khoảng 193,1 triệu đồng. Interstellar có màu xám và xanh lục, bán lẻ với giá 6.999 GBP, tương đương 198,8 triệu đồng. Cuối cùng, mẫu Celestial cao cấp nhất có màu xanh lam và đỏ, đồng thời có giá 7.299 GBP, tương đương khoảng 207,3 triệu đồng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen