Tin tức

Activa 6G được nâng cấp nhẹ thị trường Ấn Độ

Honda Motorcycle and Scooter India (HMSI) vừa vén màn phiên bản nâng cấp của mẫu xe bán chạy nhất của hãng là Activa 6G. Activa 6G 2023 mang đến một loạt tính năng mới trong khi vẫn giữ mức giá cực kỳ phải chăng. Vài năm nay, người dùng Ấn Độ bị Activa thu hút nhờ giá hấp dẫn, phù hợp mọi đối tượng. 

Tổng cộng, Honda Activa 6G sẽ được bán ra với 6 màu cho năm 2023. Bao gồm Pearl Siren Blue, Decent Blue Metallic, Rebel Red Metallic, Black, Pearl Precious White, và Matte Axis Gray Metallic. 

Thông tin chi tiết về Activa 6G 2023

Về phong cách, Activa 6G vẫn giữ thân xe tối giản với một chút thiết kế thể thao hiện đại. Những điểm đó được thể hiện qua sàn xe phẳng, cốp đựng đồ rộng rãi dưới yên xe. Tay nắm phía sau tiện lợi cho vận chuyển hàng hóa hàng ngày và chở người ngồi sau.

Một trong những cải tiến lớn nhất ở phiên bản 2023 là việc bổ sung chức năng SmartKey. Với chức năng này, người lái có thể khởi động xe mà không cần chìa khoá. Ngoài ra, các công tắc trên móc khóa cho phép người dùng truy cập từ xa vào ngăn chứa dưới yên xe và nắp bình nhiên liệu. Chìa khoá được tích hợp vào keyless là hệ thống chống trộm và theo dõi vị trí xe của Honda. Cho phép người sử dụng luôn theo dõi vị trí chiếc xe tay ga của mình. 

Related Post

Activa 6G được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 109,5 cc. Xe khá tiết kiệm nhiên liệu, tạo ra công suất 7,7 mã lực và mô-men xoắn 5,6 lb-ft. Dù không phải là một động cơ mạnh mẽ, nhưng cực kỳ tiết kiệm xăng và chi phí bảo trì. Activa 6G có bánh trước 12 inch, bánh sau 10 inch, phuộc ống lồng trước và giảm xóc đơn sau. Về phần cứng phanh, chiếc xe tay ga được trang bị phanh tang trống ở phía trước và phía sau.

Honda Activa 6G nổi tiếng với mức giá phải chăng, tương tự như phiên bản tiền nhiệm của nó. Honda Activa 6G 2023 có giá niêm yết khởi điểm từ 74.536 Rupee (tương đương 21,4 triệu đồng). 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen