Tin tức

Chi tiết thông số kĩ thuật Honda H’ness CB350 kèm clip review thực tế

Honda Ấn Độ vừa công bố các thông số chi tiết kĩ thuật của mẫu xe classic H’ness CB350 vừa ra mắt ngày hôm qua. Mẫu xe này đang tạo nên cơn sốt cho các tín đồ hoài cổ trên toàn thế giới.

Và iMotorbike xin cập nhật những tính năng chi tiết mới nhất của CB350 2020 vừa được công bốbởi Honda Ấn Độ. Mời bạn đọc tham khảo:

”CB chính là câu trả lời cho những giấc mơ của bạn! ”

”Những giấc mơ chúng tôi muốn theo đuổi trong lĩnh vực mô tô xe máy trong suốt quãng thời gian qua chính là việc hoàn thiện lịch sử của dòng Honda CB. Đây là dòng xe gắn liền với những khách hàng thân thiết nhất của Honda. Từ hiệu năng, cho đến công nghệ, đi kèm độ tin cậy không thể chối cãi. Đó chính là lí do chúng tôi luôn nỗ lực hết mình từng chút một; với sự đam mê và tinh tế nhất.

Honda CB đã khơi dậy nhiều cảm xúc và niềm vui; sự khao khát và tự hào bởi các khách hàng. Chính vì vậy chúng tôi không có ý định sẽ dừng lại series này.”

Cả thế giới đều biết đến sức mạnh của dòng Honda CB. Và để mang đến thương hiệu thuộc hàng huyền thoại này đến đất nước Ấn Độ, chúng tôi đã cho ra mắt H’ness CB350. Đây là một chiếc mô tô sang trọng và lịch lãm, pha trộn giữa nét cổ điển đặc trưng và những chi tiết kĩ thuật hiện đại bên trong.

Thiết kế đậm chất lịch lãm oai phong

Với thiết kế đơn giản, lược bỏ những chi tiết thừa, đây chính là mẫu xe Classic phong cách hiện đại! Honda H’ness CB350 mang dáng vẻ lịch lãm oai phong nhưng không kém phần thân thiện.

Đèn lái trước sau full LED với dáng tròn cổ điển phía trước; đèn hậu sau mang dáng dấp của những chiếc Honda CB thập niên 70. Signal được tích hợp tín hiệu ưu tiên hazard.

Cb350 được trang bị động cơ 4 thì OHC, dung tích 348,36cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí.

Động cơ được điều chỉnh để sản sinh công suất 21Hp tại 5.500 vòng / phút; mô-men xoắn cực đại 30Nm tại 3.000 vòng / phút.

Cỗ máy hoàn toàn mới này của Honda còn được trang bị trục cân bằng động; giúp CB350 vận hành êm ái hơn ở các dải tua thấp đến cao.

Âm thanh ống xả cực kì quyến rũ! Với ống tiêu 45mm tối ưu hóa sự cân bằng công suất âm thanh; khiến CB350 tạo ra tiếng pô trầm ấm, càng tô thêm vẻ sang trọng lịch lãm cho mẫu xe này.

Ngoài ra khối động cơ mới sử dụng hộp số năm cấp truyền động; có trợ lực và bộ nồi chống trượt giúp những lần sang số trở nên mượt mà hơn.

Công nghệ tiên tiến giúp vận hành tốt hơn

Related Post

Hệ thống kiểm soát mô-men xoắn (Honda Selectable Torque Control) có thể tùy chọn theo điều kiện địa hình. Giúp H’ness CB350 có khả năng leo đèo mạnh mẽ dù chỉ sản sinh công suất tối đa 21Hp.

Bên cạnh đó là cụm đồng hồ bán kỹ thuật số có hỗ trợ Bluetooth. Công nghệ Bluetooth trên xe máy cung cấp quyền truy cập vào các tính năng của App HSVCS ( Honda Smartphone Voice Control System). Điển hình như cuộc gọi; âm nhạc; tin nhắn; điều hướng và thông tin thời tiết.

Hệ thống phanh trên Honda H’ness CB 350 mới bao gồm ABS hai kênh.  Các nhiệm vụ hãm tốc được đảm nhiệm bởi một đĩa có đường kính 310mm ở phía trước;  và đĩa đường kính 240mm ở phía sau.

H’ness CB 350 được trang bị vành trước 19 inches, đi kèm lốp thông số 100/90-19.

Và vành 18 inches phía sau đi kèm lốp 130/70-18. Cả 2 vành đều được làm bằng hợp kim đúc nguyên khối.

Khung sườn

CB 350 được cấu tạo bởi khung giá đỡ đôi bằng thép (double-cradle). Hệ thống treo trên xe máy bao gồm phuộc ống lồng Telescopic phía trước; và cặp lò xo trụ đơn ở phía sau.

Hệ khung sườn đôi chắn chắn.

Đèn ưu tiên hazard.

Báo chống đứng tắt máy.

Công tắc động cơ.

Kích thước dài rộng cao của Honda H’ness CB350 là 2163 x 800 x 1107 (mm); khá phù hợp vóc dáng người Châu Á. Khoảng sáng gần 166m. Trọng lượng khô 181 kg,. Chiều cao yên 800mm. Dung tích thùng xăng 15 lít. Sử dụng bình ắc quy khô 12Volt 6.0 Ah.

Các màu tiêu chuẩn được Honda giới thiệu lần này bao gồm :

Clip review thực tế mới nhất :

 

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn