Tin tức

Giải đua xe tay ga điện đứng eSkootr (eSC) sẽ diễn ra vào năm 2021

Một series đua xe mới vừa được công bố với người hâm mộ bộ môn thể thao tốc độ này . Electric Scooter Championship (eSC) sẽ nơi tranh tài của các mẫu scooter điện đứng , với tốc độ tối đa lên đến 100km/h .

Giải đua này theo dự kiến có thể ra mắt vào năm 2021. Video giới thiệu trên trang chủ eSC cho thấy các tay đua với trang bị đồ bảo hộ nhiều màu sắc sặc sỡ ; hệt như loại xe trong series phim Tron nổi tiếng .

Theo eSC , các tay đua tham gia có thể được chọn từ nhiều môn thể thao khác ; như F1 ,đua xe đạp , trượt ván, MotoGp, và thậm chí là cả eSport .

Nội dung và ý nghĩa cuộc đua eSC

Xe tay ga đua của eSkootr đạt tốc độ tối đa khoảng 100 km/h. Những chiếc tay ga này có thiết kế khá bắt mắt ; với bánh lớn , đi kèm giảm xóc trước sau tiêu chuẩn.

Khá thú vị là các tay đua sẽ chỉ được đứng để điều khiển chiếc xe ; đây là lần đầu tiên kiểu dáng xe này được áp dụng vào một giải đua trên thế giới .

eSC có hình thức khá giống giải đua xe mô tô điện MotoE . Mục địch giải đấu là hướng tới việc khuyến khích sử dụng nhiên liệu sạch thay cho động cơ đốt trong truyền thống.

Dự kiến giải đua sẽ diễn ra tại trung tâm các thành phố lớn ; thậm chí là trên đường đô thị .

Related Post

Hãy bấm theo dõi iMotorbike để cập nhật những tin tức mới nhất về giải đua khá thú vị này nhé .

Nguồn : eSC


Xem thêm ” Xe Điện ” : 

.“Cá mập điện” Voxan Wattman sẵn sàng phá kỉ lục về tốc độ của xe điện

.Trải nghiệm thực tế xe điện Honda PCX Electric : Vận hành hoàn hảo

.Mẫu xe điện e-bike Tesla có thể thay đổi cả ngành công nghiệp xe máy ?

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn