Tin tức

Kawasaki và adidas ra mắt sneaker phong cách Ninja

Nếu bạn là fan của Kawasaki, đang tìm kiếm một mẫu sneaker với màu xanh chủ đạo, bộ sưu tập Kawasaki x Adidas sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Bên cạnh là một phương tiện di chuyển, mỗi một chiếc xe có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Đây còn là một nét văn hóa, thể hiện phong cách sống. Những yếu tố này lại càng quan trọng với các biker, những người luôn sống hết mình với đam mê. 

Hiểu được tâm lý ấy, Kawasaki đã hợp tác với adidas để ra mắt dòng sản phẩm sneaker mới. Vào 11/4 vừa qua, adidas đã trình làng 2 dòng sneaker ZX 5K BOOST KAWASAKI và ZX 8000 KAWASAKI. 

Thông tin chi tiết về Kawasaki x adidas

Ở thời điểm hiện tại, ZX 5K BOOST và ZX 8000 sẽ chỉ được mở bán tại Nhật. Tuy nhiên trong tương lai chắc chắn sản phẩm sẽ được mở bán rộng rãi trên thế giới. ZX 5K BOOST được bán với giá JPY 22,000, tương đương 176 USD. Trong khi ZX 8000 sẽ có giá bán rẻ hơn là JPY 16,500, tương đương 132 USD. 

Related Post

Về thiết kế, không có gì ngạc nhiên khi cả 2 mẫu sneaker đều cực kỳ hầm hố, nổi bật. Vốn được lấy cảm hứng từ dòng xe Ninja đình đám. 2 phiên bản sneaker đều được sử dụng phối màu xanh lá cây làm chủ đạo. 

ZX 5K BOOST

ZX 5K BOOST KAWASAKI là sự kết hợp giữa xanh truyền thống với màu đen nhám mạnh mẽ. Form giày hơi chúi về phía trước, tạo một cảm giác tốc độ như trên những chiếc xe đua. Phần phản quang đặt ở mũi giày và gót giày cũng gợi nhớ đến chi tiết đèn LED sáng bóng. Dòng chữ “Ninja” đặt cạnh logo adidas cũng giúp tạo nên điểm nhấn riêng.

ZX 8000

Trong khi đó ZX 8000 sẽ có phối màu tương sáng hơn, kết hợp giữa trắng và xanh lá. Đi cùng với đó là các chi tiết màu xanh dương, logo adidas Original màu đen.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen