Tin tức

Malaguti mang Specter GP 125 đến thị trường châu Âu

Malaguti – một hãng xe Ý chuyên cho ra lò những mẫu xe hợp lý, giá cả phải chăng – vừa giới thiệu Specter GP 125 tại châu Âu.

Những người sử dụng xe máy tại châu Á chắc chắn đã rất quen thuộc với các dòng xe underbone. Xe là sự pha trộn giữa một chiếc xe tay ga và một chiếc mô tô thể thao. Vừa có sự tiện lợi của những chiếc scooter, mang đến cảm giác mạnh mẽ như một chiếc mô tô.

Mặc dù ở các khu vực khác như châu Âu, xe underbone vẫn còn tương đối xa lạ. Các nhà sản xuất xe máy đến từ Ý đã bắt đầu chú ý đến phân khúc tiềm năng này. Malaguti – một hãng xe Ý chuyên cho ra lò những mẫu xe hợp lý, giá cả phải chăng – vừa giới thiệu Specter GP 125 tại châu Âu.

Thông tin chi tiết về Malaguti Specter GP 125

Về thiết kế, Malaguti Specter GP 125 mang đến cảm giác tương đồng với Yamaha Exciter hay Honda RS150. Xe được bổ sung thêm chất thể thao so với các dòng underbone truyền thống. Malaguti trang bị tay lái thẳng, yên xe 2 tầng, kê chân được đặt ngay giữa thân xe. Thiết kế công thái học này tạo nên một tư thế ngồi cân bằng, thoải mái. Bình xăng được đặt dưới yên xe như đa số những mẫu xe số truyền thống. 

Related Post

Về hiệu năng, Specter GP 125 sử dụng động cơ xi lanh đơn 125cc, làm mát bằng không khí. Xe cho công suất tối đa 10 mã lực, mô men xoắn cực đại 6 lb-ft. Những chi tiết khác của xe cũng tập trung vào sự tiện lợi, dễ sử dụng. Xe trang bị mâm 17 inch, phanh đĩa ở cả trước và sau. Nhiều khả năng xe sẽ sử dụng công nghệ phanh CBS.

Hệ thống phuộc khá cơ bản với phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc đơn ở sau. Đèn chiếu sáng sử dụng bóng LED, màn hình bán kỹ thuật số.

Malaguti dự kiến mở bán xe tại thị trường châu Âu với giá từ 2499 Euro (khoảng 64 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen