Tin tức

Tổng hợp thông tin về Yamaha MT-03 2020

Năm 2017, Yamaha quyết định đổi tên các dòng xe streetfighter của hãng. Các mẫu FZ-07, 09, 10 được gom lại thành dòng xe Masters of Torque — viết tắt là MT. Cách gọi này được sử dụng đồng thời ở cả Châu Âu và Bắc Mỹ, tạo sự thống nhất chung. 

Song song với việc đổi tên, các dòng streetfighter cũng được cập nhật các thiết kế, tính năng mới. Qua các năm, các mẫu xe lớn và vừa dần được bổ sung, nâng cấp hiệu năng và thiết kế. Gần đây, Yamaha tiếp tục giới thiệu phiên bản mới cho dòng MT kích thước nhỏ. Cụ thể vào tháng 10/2019, mẫu naked bike mới đã được cho ra mắt với tên gọi MT-03.

Năm nay, Yamaha sẽ giới thiệu MT-03 phiên bản mới, với nhiều đột phá về ngoại hình lẫn hiệu năng.

Thay đổi về ngoại hình của MT-03

Đèn pha đơn được thay bằng cụm 3 đèn có thiết kế làm liên tưởng đến người ngoài hành tinh. Bình nhiên liệu được lắp thêm tấm bảo vệ với thiết kế góc cạnh, đúng với tên Masters of Torque. Tay lái clip-ons được thay thế bằng một hệ thống tay lái cơ bản hơn, với độ dài lớn hơn, giúp gia tăng sự thoải mái hơn khi điều khiển xe. Yên xe dài 30.7inch cũng góp phần tăng thêm sự linh hoạt, thoải mái cho người lái.

Related Post

Ảnh: rideapart

Thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật, hiệu năng

MT-03 sử dụng bộ khung thép kết cấu theo dạng kim cương, giúp xe vừa nhẹ nhàng vừa chắc chắn. Động cơ được gắn đều khắp khung xe, giúp giảm cân nặng tổng thể của xe xuống chỉ còn 169kg. MT-03 trang bị bánh xe 17inch, căm xe thiết kế chữ Y được làm bằng hợp kim nhôm bền bỉ. Lốp xe là loại Sportmax GPR-300 do Dunlop sản xuất. Xe cũng được trang bị hệ thống chống bó phanh ABS.

Ảnh: rideapart

Về hiệu năng, xe sử dụng động cơ dung tích 321cc, đã xuất hiện trên các mẫu R3 trước đây. Có sức mạnh được dự đoán đạt xấp xỉ 41 mã lực.

MT-03 được trang bị bảng điều khiển LCD thiết kế tương đối trực quan, đơn giản. Xe được bán với giá khởi điểm từ 4.599 đô la ở thị trường Bắc Mỹ. Đối với thị trường Việt Nam, anh em quan tâm có thể tham khảo tại đây.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: top