Tin tức

Cooper Webb và màn trình diễn xuất sắc tại Salt Lake City

Cooper Webb đã đưa Red Bull KTM Factory giành vị trí quán quân, với một màn trình diễn thần sầu ở chặng đua thứ 12 của Giải vô địch AMA Supercross.

Cooper Webb | Nguồn: KTM Factory Racing

Giải vô địch AMA Supercross đã trở lại với vòng đấu thứ 12 trên tổng số 17 chặng đua, từ tối thứ Tư vừa qua. Sự kiện diễn ra tại sân vận động Rice-Eccles thuộc thành phố Salt Lake, Utah. Cooper đã đưa Red Bull KTM Factory giành vị trí quán quân, với một màn trình diễn thần sầu ở chặng đua này.

Cooper sở hữu đầy đủ điều kiện thuận lợi và kết hợp vô cùng khéo léo trong cuộc đua. Anh nhanh chóng thay đổi lực xung kích ngay từ khi mới bắt đầu. Ngoài ra, Webb tăng tốc chiếc KTM 450 SX-F FACTORY EDITION, thoát ra khỏi dòng đua 450SX Heat 1 và vượt lên. Anh liên tục giữ vị trí dẫn đầu chặng trong 7 vòng và bất ngờ bị tụt lại khi chỉ còn 2 lượt cuối. 

Anh đi tiếp vào Main Event, với xuất phát điểm từ vị trí thứ hai. Với sự kiên nhẫn, sức bền bỉ xuất chúng, anh đã chạm tới vị trí thứ nhất sau 20 vòng. Sau đó, Webb tập trung hạn chế những sai lầm và kết thúc bằng cú twist với vị trí đầu bảng. Chiến thắng vòng 12, anh ghi danh lần hai tại mùa giải 2020.

Related Post

 

Cooper Webb (Đội Red Bull KTM Factory Racing) – Điều ước thành sự thật

Nguồn: KTM Factory Racing

“Đó thực sự là một buổi tối tuyệt vời, mặc dù cuộc đua cũng có đôi chút khó khăn. Để nắm được lợi thế ngoài kia, bạn phải thực sự kiên nhẫn. Mọi thứ đều thật khó nhằn. Tôi chỉ cố gắng hoàn thành mục tiêu từ những giây phút đầu tiên. Đây là một thành tích ngoài sức tưởng tượng mà chính tôi cũng khó lòng đạt lại được; đặc biệt là với vị trí đứng đầu như hôm nay. Tôi muốn đắm chìm thêm trong cảm giác thỏa mãn đó; nhưng tiếc rằng chúng ta chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc mùa giải.”

 

Giải vô địch AMA Supercross vừa kết thúc vòng đua thứ 13 vào vào chủ nhật 07/05/2020. Mọi thông tin sẽ được iMotorbike cập nhật tới các bikers trong thời gian sớm nhất!

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog