Tin tức

[Harley-Davidson] Bán áo để nhận nhanh discount lên đến 50%?

Khách hàng có thể buôn bán áo thun để ủng hộ từ thiện. Nhờ đó, nhận ngay mã giảm giá lên tới 50% khi lựa mua các sản phẩm may mặc đến từ Harley-Davidson Malaysia.

Harley-Davidson sẵn sàng cho giai đoạn bận rộn sắp tới | Nguồn: Bikes Republic

Công ty mô tô Harley-Davidson chung sức cùng các tay đua và những người yêu thích mô tô trên khắp Malaysia. Tạo ra sự khác biệt bằng cách thực hiện chương trình quyên góp áo thun; nhằm giúp đỡ các tổ chức từ thiện.

Từ 15/09 đến 15/10/2020, khách hàng có thể mang chiếc T-shirts cũ của bất cứ thương hiệu mô tô nào. Quan trọng là tình trạng của áo vẫn đủ tốt; mang đến đổi tại một trong các đại lý được ủy quyền của Harley-Davidson tại Malaysia. Từ đó, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 50%; khi mua quần áo từ chính thương hiệu Harley. Những chiếc áo thun sẽ được giặt lại sạch sẽ. Sau đó, quyên góp cho các tổ chức từ thiện tại địa phương. Đây cũng là một phần cam kết trong hợp đồng của hãng Harley-Davidson; về việc hỗ trợ và tạo ra sự tác động tích cực tới cộng đồng ở địa phương.

 

Related Post

Chia sẻ từ đại diện của Harley-Davidson

Softail Deluxe | Nguồn: YouTube

“Tại Harley-Davidson, chúng tôi được thúc đẩy đam mê làm nên những mục tiêu và chuyến hành trình. Chúng tôi luôn mang trong mình sứ mệnh để mở rộng điều này tới cộng đồng. Đồng thời, đó cũng chính là sự ủng hộ của Harley đối với các tổ chức từ thiện ở địa phương. Nhóm quản lý sở hữu Harley đã gắn kết với cư dân địa phương nhờ những chuyến đi và việc hoạt động đều đặn trong một thời gian dài. “

“Thông qua chương trình từ thiện lần này, chúng tôi hy vọng sẽ truyền được cảm hứng tới những người hâm mộ và các tay đua; cùng Harley tạo nên điều khác biệt tích cực. Hơn nữa, chúng tôi cũng sẽ cố gắng tái kết nối với các nhóm khu vực lân cận trong thời điểm khó khăn như hiện nay.” Ông Sajeev Rajasekharan, Giám đốc điều hành, Harley-Davidson, tại thị trường mới nổi là châu Á & Ấn Độ.

Nguồn: Ultimate Motorcyclin

Chương trình T-Shirt Trade-In của Harley-Davidson sẽ mở giảm giá tới 50%; các sản phẩm trong bộ sưu tập “General Merchandise” của hãng. Quyết định này chắc chắn sẽ là sự đáp ứng hoàn hảo cho người hâm mộ và các tay đua.

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog