Tin tức

MT15 2022 chuẩn bị được Yamaha ra mắt

Những nâng cấp cho MT15 chủ yếu sẽ được vay mượn mẫu mã từ Yamaha R15 V4 đã được ra mắt vào tháng 9 năm ngoái.

Là một trong những mẫu xe côn tay hướng đến hiệu năng, MT15 sẽ có thêm các tính năng mới. Điều này đã được mong đợi từ rất lâu, bởi vì MT15 và R15 V4 cơ bản rất giống nhau. Sự khác biệt giữa hai mẫu xe này chủ yếu đến từ kiểu dáng công thái học của chúng.

Những nâng cấp dự kiến sẽ có trên Yamaha MT5 2022

Một trong những cập nhật quan trọng sẽ là đồng hồ kỹ thuật số mới. Với các tính năng kết nối dựa trên Bluetooth. Nó hiển thị một loạt các thông tin như bật / tắt kiểm soát độ bám đường, vị trí cần số. Các chỉ báo thời gian chuyển số, chế độ Track/Street, quãng đường trung bình, tốc độ trung bình, nhiệt độ nước làm mát, v.v. cũng được hiển thị chi tiết.

Người dùng có thể ghép nối điện thoại thông minh của họ với bảng điều khiển bằng ứng dụng Y-Connect. Sau khi kết nối, màn hình cụm công cụ sẽ hiển thị các thông tin như cảnh báo cuộc gọi.

Trên ứng dụng Y-Connect, người dùng có thể truy cập một loạt thông tin. Điển hình là theo dõi mức tiêu thụ nhiên liệu, vị trí đỗ xe cuối cùng. Bảng điều khiển vòng tua máy, thông báo trục trặc, khuyến nghị bảo dưỡng và phân tích chuyến đi.

Related Post
MT15 2021

Một cải tiến quan trọng khác cho MT15 sẽ là phuộc USD ở phía trước. Hiện tại, xe được trang bị phuộc ống lồng tiêu chuẩn. Phuộc USD cải thiện đáng kể động lực của xe bằng cách giúp cho chiếc xe có khả năng kiểm soát và xử lý tốt hơn ở tốc độ cao, vào cua và trong quá trình phanh.

ABS hai kênh là một tính năng khác có thể được giới thiệu cho MT-15. Phiên bản hiện tại của xe chỉ được trang bị ABS một kênh. Chiếc xe được trang bị phanh đĩa 282 mm ở phía trước và đĩa 220mm ở phía sau. Bánh xe 17 inch ở cả trước và sau, đi kèm lốp trước 100/80, lốp sau 140/70.

Động cơ Yamaha MT15

Về sức mạnh, phần động cơ sẽ được giữ nguyên giống như bản hiện tại. Động cơ dung tích 155cc, làm mát bằng dung dịch, SOHC, 4 van. Nó có thể tạo ra công suất tối đa 18,5 ps tại 10.000 vòng / phút. Mô-men xoắn cực đại 13,9 Nm tại 8.500 vòng / phút. Được kết hợp với hộp số 6 cấp lưới không đổi. 

Các tính năng khác như công nghệ van biến thiên (VVA) và trợ lực và ly hợp trượt (ASC). Với VVA sẽ giúp cho chiếc xe tiết kiệm xăng hơn khi chạy trên tốc độ cao. ASC làm giảm sự mệt mỏi của người lái bằng cách giảm thiểu lực cần thiết để kéo ly hợp và đảm bảo việc chuyển số mượt mà. MT15 hiện có giá 1,47 Rs lakh (khoảng 45,2 triệu) – 1,50 Rs lakh (khoảng 46,1 triệu). Tuy nhiên bản cải tiến MT15 đời 2022 có thể đắt hơn tới 10k Rs (khoảng 3 triệu đồng).

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen