Tin tức

BMW trưng bày hai mẫu BMW R 18 tại hội triển lãm xe mô tô Verona

BMW R 18 là dòng xe vô cùng quen thuộc đối với sự kiện Verona’s Moto Bike Expo (MBE). Năm 2020, hãng xe xứ Bavaria đã giới thiệu R 18/2 Concept ra thế giới tại sự kiện này. 

Hai năm sau, R 18 vẫn là một điểm nhấn của triển lãm. Với việc BMW giới thiệu hai phiên bản đặc biệt của chiếc cruiser từ hai đại lí của nước Ý là American Dream và Garage 221.

R 18 M – phiên bản đến từ American Dream

American Dream đã áp dụng các bộ phận tốt nhất trên các dòng ô tô của BMW. Từ đó làm nền tảng xây dựng nên chiếc cruiser R 18 M đầy hiện đại và cá tính. Các bản phác thảo thiết kế của dòng xe này được chuyên gia thiết kế mô tô Oberdan Bezzi. Trong khi chuyên gia Elaboratorio đảm nhận chế tạo phần áo, chắn bùn và phần đuôi xe thực hiện.

Thân xe mới biến đổi từ phong cách bobber thành một chiếc cruiser đầy cơ bắp. Hơn nữa mẫu xe này làm người nhìn gợi nhớ đến các mẫu Arch Motorcycle. Tất nhiên, mẫu R 18 M sẽ được xem là hoàn hảo nếu được mang trên mình huy hiệu biểu tượng tri-co. Tuy vậy, American Dream đã chọn kết hợp màu sắc các với nhau trên nền sơn trắng. 

Related Post

Hệ thống ống xả cùng với gương chiếu hậu và đèn Rizoma được thiết kế đạt được độ hoàn hảo. Mang đến phong cách kiểu dáng rất đặc trưng các mẫu xe M của BMW.

Phiên bản đến từ Garage 221

Garage 221 có cách tiếp cận truyền thống hơn nhiều đối với phiên bản R 18 của mình. Thay vì tối đa hóa hiệu suất của chiếc Cruiser, nhóm nghiên cứu đã cải thiện khả năng đi tour của chiếc xe này. Xe có bộ quây cánh dơi có khả năng chắn gió, gần giống với mẫu Street Glide của Harley-Davidson.

Garage 221 đã thành công với việc phối màu dưới lớp sơn nền màu đỏ kẹo táo tuyệt đẹp. Cùng với đó là các đường viền và các đường nét góc cạnh đầy tinh xảo. Ngoài ra, xe còn được trang bị ống xả thương hiệu nổi tiếng Leo Vince mang lại cho R 18 tiếng gầm gừ đầy mạnh mẽ.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen