Bên cạnh giàn áo màu đen tuyền cực kì mạnh mẽ, BMW S1000RR còn được nâng cấp về sức mạnh động cơ. Đi kèm chuẩn khí thải Euro5 được đáp ứng cho thị trường Châu Âu.

HÃNG XE MÁY BMW MOTORRAD VỪA GIỚI THIỆU LOẠT XE MÔ TÔ PHIÊN BẢN 2021 ; VỚI NHIỀU UPDATE VỀ MÀU SẮC VÀ CÔNG NGHỆ. ĐẶC BIỆT TRONG SỐ ĐÓ CÓ SIÊU PHẨM SUPERBIKE BMW S1000RR VỚI NHIỀU TÍNH NĂNG MỚI ĐƯỢC CẬP NHẬT.

.BMW Motorrad giới thiệu các mẫu xe năm 2021 với chuẩn khí thải Euro5

.BMW R18 First Edition và S1000XR 2020 ra mắt tại Malaysia kèm giá bán

.Tổng hợp những mẫu xe mô tô đắt đỏ nhất thế giới

(Bạn đọc cũng đã biết nếu phải đáp ứng chuẩn khí thải Euro ngày càng khắt khe hơn đồng nghĩa với việc công suất máy sẽ giảm đi ít nhiều. Tuy nhiên, hãy chờ xem BMW Motorrad công bố sức mạnh của của các phiên bản 2021 ở mức nào nhé. Gã khổng lồ từ nước Đức luôn dẫn đầu công nghệ trên toàn thế giới. Hi vọng họ sẽ có các công nghệ mới để bảo toàn được hiệu suất động cơ; đi kèm hệ thống xả chuẩn khí thải luôn được làm mới theo hướng ngày một khắt khe hơn!)

Tổng quan BMW S1000RR 2021

Đã mười năm trôi qua từ khi thế hệ đầu tiên của S1000RR được giới thiệu; và làm mê hoặc giới biker đam mê pkl trên toàn thế giới. Giờ đây BMW S1000RR đã bước thêm một cấp độ hiệu suất mới.

Bạn đọc có thể tham khảo các mẫu xe của BMW Motorrad đang phân phối ở Việt Nam TẠI ĐÂY

BMw Motorrad đã cập nhật gần như mọi chi tiết của RR – từ trước ra sau. Điều này mang đến kết quả đáng mong đợi như trọng lượng xe giảm đi; và hiệu suất cao hơn đáng kể.

Sức mạnh không bị hạn chế đưa S1000RR của lên mức tối đa. Khối động cơ DOHC 4 cylinder thẳng hàng 16 valve tạo ra công suất đến 205HP; mô-men xoắn cực đại 113Nm tại vòng tua 11.000 vòng / phút. Và mô-men xoắn trung bình ít nhất 100Nm trong dải vòng tua từ 5.500 đến 14.500 vòng / phút.

Tốc độ tối đa của BMW S1000RR 2021 vào khoảng 300km/h. Chiếc xe sẽ êm hơn rất nhiều nhờ sử dụng công nghệ van biến thiên BMW ShiftCam Variable Valve Timing. Hệ thống này sẽ giúp xe vận hành với công suất phù hợp nhất, êm ái nhất và tiết kiệm nhiên liệu nhất.

Một số chi tiết khác

Dù chưa chính thức công bố các chi tiết đặc tính, nhưng iMotorbike đã có một số thông tin để bạn đọc tham khảo thêm như sau:

.Màu sơn mới sơ: Black Storm Metallic; màu đỏ Racing Red là một khả năng bỏ ngõ.

.Chuyển đổi sang chuẩn khí thải Euro 5.

.Thiết bị tùy chọn mới: Bộ giảm thanh thể thao; hệ thống ống xả bằng titan.

.Cổng sạc USB.

Related Post

.Mã kích hoạt để cho phép cảm biến GPS gửi tín hiệu đến cụm thiết bị. Điều này cho phép bộ ghi dữ liệu kích hoạt bộ đếm thời gian / bộ đếm vòng qua GPS thay vì thủ công.

.Hệ thống kiểm soát lực kéo Traction Control.

.Hệ thống chống bó cứng phanh theo góc cua ABS Corner 2 kênh.

.Chống bốc đầu Anti Wheelie Control

.Sang số nhanh Shift Assist Pro.

.Khởi hành ngang dốc Hill-Start Assist System.

Hệ thống giữ ga tự động thông minh (Active Cruise Control – ACC).

.Hệ thống treo sau kết cấu đa điểm  Full Floater Pro Kinematics.

.BMW Motorrad iRace Kit với 4 tùy chọn : UNLIMITED, ADVANCED, SPORTSMAN, BEGINNER.

Nguồn BMW Motorrad


Xem thêm :

.Bảng giá mới nhất các loại xe máy Piaggio Vespa tháng 08/2020

.Yamaha FZ25 2020 chuẩn BS6 vừa ra mắt tại Ấn Độ kèm giá bán hấp dẫn


iMotorbike mời bạn đọc chia sẻ và hướng về Đà Nẵng với chương trình tặng khẩu trang miễn phí tận nơi , nội dung chương trình bao gồm hàng ngàn khẩu trang vải kháng nước dành cho các khách hàng đăng kí thành viên trên iMotorbike ngay hôm nay. Hãy chia sẽ tới bạn bè để cùng nhận khẩu trang, chung tay bảo vệ bạn và người thân nhé. 

Click vào hình để tham gia chương trình nhận khẩu trang miễn phí.

Tham gia chương trình TẠI ĐÂY.

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !